The Ascott Limited

The Ascott Limited

Thành lập năm 1984, The Ascott Limited là một trong những tập đoàn sở hữu và quản lý vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới. Có trụ sở đặt tại Singapore, The Ascott Limited đã vươn mình phát triển rộng khắp trên hơn 100 thành phố thuộc 28 quốc gia. Tập đoàn hiện quản lý 5 thương hiệu: Ascott, Citadines, Somerset, The Crest Collection và lyf.

The Ascott Limited tự hào với hơn 30 năm thành công trong ngành và các thương hiệu căn hộ dịch vụ nổi tiếng toàn cầu, quản lý trên 30.000 căn hộ dịch vụ cao cấp tại Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông. Bên cạnh đó, 22.000 căn hộ dịch vụ khác đang trong giai đoạn phát triển và sẽ sớm hoàn thành, đưa tổng số căn hộ dưới quyền quản lý của The Ascott Limited lên tới con số hơn 52.000 trên 300 dự án.

The Ascott Limited bắt đầu vào Việt Nam từ năm 1994 và được biết đến rộng rãi qua thành công của thương hiệu Somerset Serviced Residence. BIM Land hiện đang bắt tay hợp tác với The Ascott Limited trong dự án cao cấp Citadines Marina Halong.