"Biệt thự trên không" InterContinental Residences Halong Bay chinh phục nhà đầu tư dài hạn

28-12-2022

Bộ sưu tập Sky Pool Villa thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay được đánh giá là sản phẩm hội đủ yếu tố phù hợp với những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

"Biệt thự trên không" InterContinental Residences Halong Bay chinh phục nhà đầu tư dài hạn

Bộ sưu tập Sky Pool Villa thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay được đánh giá là sản phẩm hội đủ yếu tố phù hợp với những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Phiên bản giới hạn không dành cho số đông

InterContinental Residences Halong Bay là dự án thứ 5 hợp tác giữa tập đoàn khách sạn quốc tế InterContinental Resorts & Hotels Group (IHG) và nhà phát triển bất động sản BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) sau các thành công của InterContinental Phu Quoc, Regent Phu Quoc, Crowne Plaza Vientiane (Lào)... Dự án có quy mô 5,2 ha, sở hữu đường bờ biển dài hơn 580m, tọa lạc tại trung tâm bán đảo 2, Khu đô thị Halong Marina (Hùng Thắng, Hạ Long).

Việc thương hiệu InterContinental tham gia trực tiếp vào từ giai đoạn phát triển dự án tạo nên sự khác biệt rất lớn so với các dự án mà thương hiệu chỉ tham gia khâu vận hành sau khi bất động sản đã hình thành. Điều này giúp nhà đầu tư an tâm khi tài sản của mình được duy trì chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu.

Số lượng căn hộ giới hạn tại mỗi dự án cũng là yếu tố giúp bất động sản hàng hiệu có tiềm năng gia tăng giá trị. Một trong những nhà đầu tư đầu tiên rót vốn vào dự án InterContinental Residences Halong Bay chia sẻ: "BĐS hàng hiệu là kiểu sản phẩm rất ít người bán. Cả dự án như InterContinental Residences Halong Bay chỉ có 12 căn Sky Pool Villa, trên tổng số 60 căn hộ, không có nhiều. Chính vì vậy nó có khả năng tích sản. Càng lâu càng đắt."

"Tiềm năng của dòng sản phẩm này là không cần bàn cãi. Tuy nhiên, nó chỉ dành cho những người đầu tư có tầm nhìn dài hạn. Tầm nhìn đối với bất động sản hàng hiệu, theo cá nhân tôi, là phải 10 năm. Còn những nhà đầu tư ngắn hạn thì đây không phải là dòng sản phẩm phù hợp" - nhà đầu tư này nhận định.

Khả năng khai thác kinh doanh được bảo chứng

Bên cạnh khả năng tích sản, yếu tố được quan tâm hàng đầu đối với phân khúc bất động sản hàng hiệu là dòng tiền ổn định từ các chương trình hợp tác kinh doanh. Để gia tăng sức hút, các dự án thường đưa ra những mức cam kết doanh thu hấp dẫn, khiến các nhà đầu tư đắn đo trước nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên theo kinh nghiệm của những nhà đầu tư sành sỏi, các con số cam kết nằm trên giấy không có ý nghĩa nếu dự án không vận hành hiệu quả, không có lợi nhuận để chia sẻ với chủ sở hữu. Chính vì vậy, các giá trị nội tại của dự án, hay cụ thể hơn là khả năng khai thác kinh doanh, mới là yếu tố quyết định trực tiếp đến lợi ích của các nhà đầu tư.

Với dự án InterContinental Residences Halong Bay, Tập đoàn IHG mang đến chương trình hợp tác cho thuê với cam kết chia sẻ 40% doanh thu cho thuê phòng mỗi năm. Đặc biệt trong 3 năm đầu, IHG cam kết mức doanh thu mỗi năm sẽ không thấp hơn 8% giá trị căn hộ mà nhà đầu tư sở hữu.

Cam kết này hoàn toàn có cơ sở, bởi đây là dự án nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của InterContinental tại miền Bắc, vì vậy các biệt thự và căn hộ hàng hiệu tại dự án InterContinental Residences Halong Bay sẽ xuất hiện trên bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu của IHG với tỷ lệ lấp đầy trung bình lên tới hơn 70% và được kết nối với cộng đồng tinh hoa IHG Rewards Club có quy mô hơn 100 triệu khách hàng giàu có trên toàn thế giới.

Biệt thự trên không InterContinental Residences Halong Bay chinh phục nhà đầu tư dài hạn - Ảnh 1.

Hạ Long có tên trên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp của thương hiệu InterContinental.

Định hướng phát triển du lịch đúng đắn của Quảng Ninh

Tiềm năng của thị trường du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung cũng trở thành tiền đề cho tầm nhìn dài hạn của các nhà đầu tư. Các dự án nghỉ dưỡng cao cấp như InterContinental Residences Halong Bay hưởng lợi lớn từ hạ tầng giao thông, các chính sách thúc đẩy du lịch của tỉnh với mục tiêu rất cụ thể: đa dạng sản phẩm, du lịch 4 mùa, đặc biệt là nâng cao mức chi tiêu của du khách.

Bộ sưu tập căn hộ Sky Pool Villa sở hữu công năng vượt trội gồm 3 phòng ngủ và 1 bể bơi vô cực trong diện tích từ 258m2, được ví như "biệt thự trên không" đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng suốt bốn mùa. Khi đi vào hoạt động, các căn hộ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình đa thế hệ, hoặc các kỳ nghỉ theo hội nhóm - xu hướng du lịch sau đại dịch.

Bên cạnh đó, hình mẫu thành công từ những dự án hợp tác giữa IHG và BIM Land trước đó tại Phú Quốc như InterContinental Phu Quoc hay Regent Phu Quoc... càng củng cố niềm tin cho các nhà đầu tư. Thực tế cho thấy, các dự án kể trên sau thời gian đi vào vận hành chính thức đều gây được những tiếng vang lớn trên thị trường nghỉ dưỡng cao cấp, nhận được những phản hồi tích cực từ giới đầu tư.

Biệt thự trên không InterContinental Residences Halong Bay chinh phục nhà đầu tư dài hạn - Ảnh 2.

Theo tiết lộ của đại diện chủ đầu tư, dự án InterContinental Residences Halong Bay dự kiến sẽ đi vào vận hành khai thác từ đầu năm 2024.

Nắm bắt cơ hội hữu hạn và hiếm có ngay từ điểm trũng của thị trường như hiện tại sẽ giúp các nhà đầu tư nắm thế chủ động. Trong nguy luôn có cơ, xu hướng tìm kiếm các kênh đầu tư trú ẩn với tầm nhìn dài hạn vẫn là phương pháp được giới đầu tư có thực lực lựa chọn.

 

Nguồn: Cafef.vn


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách