#STAYSAFE #STAYPOSITIVE, CHIẾN DỊCH LAN TỎA NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP VÀ TÍCH CỰC TRONG ĐẠI DỊCH COVID 19

04-04-2020

Ngày 31/3/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ thị yêu cầu giãn cách xã hội trên toàn quốc, người dân chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết, duy trì các hoạt động lưu thông hàng hóa thiết yếu. Trước tình hình đó, bên cạnh đảm bảo sản xuất mảng nông - thực phẩm và năng lượng tái tạo,

Tập đoàn BIM Group đã triển khai xây dựng và áp dụng nền tảng công nghệ làm việc tại nhà cho CBNV, đồng thời lan tỏa thông điệp #StaySafe #StayPositive trên mạng xã hội, nhằm góp tiếng nói động viên, góc nhìn tích cực vào cuộc chiến chống đại dịch của đất nước.

Không chỉ là nơi tri thức trở thành giá trị như câu slogan quen thuộc, ngay từ khi có thông tin lây lan dịch Covid-19, CBNV BIM Group đã tâm niệm biến “ý thức trở thành hành động”. Tất cả các văn phòng và cơ sở của tập đoàn đã thực hiện nhiều biện pháp triệt để, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm, đảm bảo an toàn cho nhân viên, cũng như đối tác và khách hàng.

Sớm áp dụng biện pháp an toàn tại các cơ sở lưu trú của tập đoàn tại Việt Nam và Lào

Ngày 1/4/2020, toàn quốc chính thức thực hiện quãng thời gian cách ly xã hội 15 ngày. Thực phẩm và điện được xác định là hai trong số nhóm mặt hàng cơ bản phục vụ đời sống, nay lại càng trở nên thiết yếu trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Giữa tình hình đó, nhờ kế hoạch tổ chức và nỗ lực vượt bậc, các mảng sản xuất mặt hàng phục vụ người dân cả nước của BIM Group như Nông nghiệp – Thực phẩm và Năng lượng Tái tạo nhận về những tin vui. Cụm nhà máy điện mặt trời lớn nhất Đông Nam Á của BIM Energy cán mốc 500 triệu kWh, sớm nửa tháng so với chỉ tiêu, giảm thải 400 tấn CO2 ra môi trường, cung cấp điện cho 200.000 hộ gia đình. Cũng từ Ninh Thuận, BIM Foods đạt sản lượng 132 nghìn tấn muối chỉ trong Quý I. Tại Kiên Giang và Quảng Ninh, sản lượng tôm đạt 400 tấn. Tại Vân Đồn, tuy chịu ảnh hưởng của Covid-19, hoạt động sản xuất và cung cấp hàu thương hiệu Hasubi vẫn phát triển tốt, nhờ vào chất lượng và sản lượng hàu sữa Thái Bình Dương ổn định.

Với chiến dịch truyền thông mạng xã hội #StaySafe #StayPositive trên trang fanpage chính thức, BIM Group mong muốn lan tỏa thông điệp về tình yêu cuộc sống và tinh thần lạc quan, những điều ai trong chúng ta cũng cần có trước đại dịch Covid-19. Chọn suy nghĩ tích cực, biến ý thức thành hành động, vì mình, vì mọi người. Nhất định, chúng ta sẽ thắng cuộc chiến này.

 

Chia sẻ với lực lượng tuyến đầu của cuộc chiến, đại diện BIM Group trao tặng khẩu trang phòng dịch cho Bệnh viện Phụ sản Trung Ương (Hà Nội, 21/3/2020)

BIM Foods - BIM Group đảm bảo cung ứng đầy đủ thực phẩm muối, gạo, tôm, hàu đến đối tác và cộng đồng.

 

Phổ biến 5 điều quan trọng mỗi cá nhân cần thực hiện mùa dịch

 

“Hợp tác xã Thật Thà” – tên gọi của nhóm các đơn vị sản xuất sản phẩm tiêu dùng sạch, có lợi cho sức khỏe mùa dịch, đang trưng bày sản phẩm tại TTTM Syrena (BIM Group), 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, HN

Nhận thức mức độ nguy hiểm và diễn biến kéo dài của dịch, BIM Group sớm xây dựng và áp dụng nền tảng công nghệ để CBNV có thể làm việc ở nhà. Vì vậy, ngay khi Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ thị yêu cầu giãn cách xã hội, 100% CBNV khối văn phòng của tập đoàn tại các địa điểm trên cả nước đã áp dụng công nghệ vào hoạt động công tác ngay tại nhà.

 

Kết nối với BIM Group tại: https://www.facebook.com/BIMGroupVN/


các tin liên quan

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

11-04-2024

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách