Aloha Summer! - Lễ hội 3 ngày sôi động tại Phu Quoc Marina dịp nghỉ lễ 30/4

27-04-2022

Chuỗi sự kiện giải trí Phu Quoc Marina Beach Fest trở lại với lễ hội 3 ngày sôi động mang tên “Aloha Summer!”.

Trong 3 ngày 30/4-2/5 từ 17h tới 21h tại khu vực bể bơi Phu Quoc Waterfront thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina, Bãi Trường sẽ liên tục diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí và ca nhạc sôi động hoàn toàn miễn phí đón chào khách du lịch tới Đảo ngọc dịp nghỉ lễ.

Tại khu vực bể bơi sẽ có Pool Party by Heineken. Check-in sự kiện, du khách được nhận đồ uống miễn phí từ nhà tài trợ Heineken để "quẩy" hết mình trong đại tiệc bên bể bơi được dẫn dắt bởi các DJ sôi động. Ở khung giờ 20h hàng tối sẽ có Marina Mini Show là sân khấu cho các ban nhạc biểu diễn và đặc biệt là đêm mini show của cặp đôi đang rất được yêu thích Anh Tú và Lyly.

Sự kiện Aloha Summer! được tổ chức trong 3 ngày nghỉ lễ tại Phú Quốc và hoàn toàn miễn phí vào cửa

Được tổ chức tại bể bơi Phu Quoc Waterfront và đi vào hoạt động từ tháng 3/2022 , Marina Floating Cinenight là rạp chiếu phim nổi trên bể bơi đầu tiên tại Phú Quốc. Tối 30/4, rạp phim nổi cũng sẽ có suất chiếu đặc biệt hứa hẹn đem tới cho khán giả trải nghiệm thư giãn với điện ảnh trong trạng thái bềnh bồng trên mặt nước.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình, sự kiện còn có Marina Bazaar, hội chợ ẩm thực địa phương và quốc tế với các gian hàng chất lượng nhất tại Phú Quốc. Các vị khách nhí có thể hòa mình vào không khí đón hè cùng nhiều màn biểu diễn nghệ thuật, các trò chơi vui nhộn có thưởng tại bể bơi.

Trung tâm các hoạt động giải trí, ẩm thực và vui chơi trong 3 ngày sự kiện nằm ở bể bơi ngoài trời

Đặc biệt, tại sự kiện Aloha Summmer! sẽ có chương trình Lucky Draw với cơ hội bốc thăm trúng những giải thưởng giá trị cao như  đến từ Sailing Club Signature Resort Phu Quoc trị giá 16 triệu đồng, voucher mua sắm Got It trị giá 10 triệu đồng, loa Bluetooth Speaker - Harman Kardon trị giá 7.5 triệu đồng và voucher thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng & beach club Sailing Club Phú Quốc Trị giá 2 triệu đồng.

 

Chuỗi sự kiện Phu Quoc Marina Beach Fest thu hút hàng ngàn du khách tham dự mỗi lần tổ chức

Phu Quoc Marina Beach Fest là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi CĐT BIM Land thuộc BIM Group tại Bãi Trường, Phú Quốc. Lễ hội ẩm thực & ca nhạc đã gây dựng được cộng đồng gắn kết sau 1 năm tổ chức với gần 7.000 lượt khách tham dự.

Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina do chủ đầu tư là Công ty CP BĐS BIM – BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) phát triển với tổng diện tích 155ha nằm tại trung tâm Bãi Trường, Phú Quốc. Phu Quoc Marina hội tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sailing Club Phú Quốc, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc với chuỗi phòng khách sạn 5 sao, biệt thự sang trọng cùng tổ hợp tiện ích thời thượng như Quảng trường biển, con đường lễ hội… và nhiều sự kiện thú vị sẽ được tổ chức trong năm. Tất cả tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế, điểm đến lý tưởng cho mọi du khách Việt Nam và quốc tế


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách