BIM LAND BẮT TAY HYATT, XÂY DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP TẠI PHÚ QUỐC

20-05-2020

Bên lề Diễn đàn cấp cao du lịch Việt Nam 2019, BIM Land và tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới Hyatt đã ký thỏa thuận triển khai dự án Park Hyatt Phu Quoc.

Park Hyatt Phu Quoc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang đầu tiên của Park Hyatt tại khu vực Đông Nam Á, thương hiệu cao cấp nhất thuộc Tập đoàn Hyatt, và là dự án có định vị cao trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

BIM Land bat tay Hyatt, xay du an nghi duong cao cap tai Phu Quoc hinh anh 1 bim_1.jpg

BIM Land (thành viên BIM Group) ký hợp tác với Hyatt.

Tổ hợp siêu sang này sẽ rộng 60 ha, gồm 65 căn biệt thự trải từ đồi cao xuống biển xanh. Park Hyatt Phu Quoc sở hữu bãi biển riêng, nguyên sơ hiếm có, được thiết kế với phong cách chắt lọc tinh tuyển từ các yếu tố văn hóa bản địa, nghệ thuật thủ công truyền thống, kết hợp với hơi thở đương đại.

Xây dựng khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp tại Phú Quốc

Bà Monika Dubaj, Phó tổng giám đốc phụ trách phát triển Tập đoàn Hyatt đã có những chia sẻ về sự hợp tác này.

- Bà đánh giá thế nào về tiềm năng du lịch Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là những địa danh nổi tiếng như Phú Quốc, Hạ Long?

- Trong thập kỷ qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng từ 4 triệu lên khoảng 17 triệu người, dần chiếm lĩnh thị phần du lịch từ các điểm đến khác như Thái Lan và Indonesia.

Việt Nam cũng như Phú Quốc có những nguồn tài nguyên phong phú. Nền văn hóa bản địa đặc sắc, bề dày lịch sử với nhiều dấu ấn và đặc biệt là môi trường tự nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, đủ để làm cho du lịch cất cánh.

- Đâu là điểm yếu của du lịch Việt Nam? Theo bà, điều đó cần được cải thiện như thế nào?

- Tôi nghĩ rằng du lịch Việt Nam đang có một số đặc điểm phát triển rất riêng. Ngành du lịch đã có sự tăng trưởng đáng kể về lượng khách đến nhờ đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên, cơ hội trong tương lai không chỉ tập trung vào số lượng khách du lịch mà còn về chất lượng cải thiện cơ sở hạ tầng như sân bay, đường bộ.

Song song với đó, Việt Nam cũng cần cải thiện các sản phẩm lưu trú về cả bề rộng và chiều sâu, nghĩa là tăng cả số lượng và chất lượng.

BIM Land bat tay Hyatt, xay du an nghi duong cao cap tai Phu Quoc hinh anh 2 bim_2.jpg

Bà Monika Dubaj, Phó tổng giám đốc phụ trách phát triển Tập đoàn Hyatt.

- Hyatt sẽ trực tiếp vận hành và quản lý khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Park Hyatt tại Đông Nam Á trong thời gian tới. Vì sao Hyatt lại quyết định chọn Phú Quốc?

-  Chúng tôi chọn Phú Quốc với 3 lý do. Thứ nhất, Phú Quốc sở hữu môi trường tự nhiên, khí hậu ôn hòa rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng. Phú Quốc cũng rất gần các thị trường du lịch trọng điểm.

Thứ hai, Park Hyatt Phu Quoc có được một vị trí có địa thế hiếm có trên thế giới, nằm trên một khu đất nguyên sơ rộng 60 ha, một bên là bờ biển tự nhiên dài 1,7 km, bên kia là núi.

Thứ ba, chúng tôi có cơ duyên hợp tác với BIM Land - nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu với 25 năm kinh nghiệm làm việc với những thương hiệu lớn trên thế giới. Điều quan trọng là chúng tôi cùng chung chí hướng, đó là tạo ra một sản phẩm chất lượng cao cho cộng đồng và xã hội.

- Park Hyatt Phu Quoc sẽ có gì đặc biệt so với các khu nghỉ dưỡng khác tại Phú Quốc và Đông Nam Á?

- Trước hết, đây sẽ là một khu nghỉ dưỡng độc đáo và hiếm có với tầm nhìn 360 độ, một bên là biển và một bên là hệ sinh thái nguyên sơ cùng lối vào riêng tư. Bên trong sẽ có một khu spa ven hồ, các nhà hàng mang nhiều phong vị quốc tế, quán bar có thể ngắm hoàng hôn, khu vui chơi cho trẻ em, hai bể bơi rộng hơn 400 m2, trung tâm hội nghị và một trang trại hữu cơ…

BIM Land bat tay Hyatt, xay du an nghi duong cao cap tai Phu Quoc hinh anh 3 bim_3.jpg

Bắt tay đối tác uy tín, đóng góp cho du lịch Việt

Ông Adam Owen Riley, trưởng bộ phận quản lý khách sạn và dịch vụ du lịch BIM Land cho biết bắt tay Hyatt, BIM Group kỳ vọng mang một dự án đặc biệt đến Phú Quốc, qua đó đóng góp cho du lịch Việt Nam.

- Ông đánh giá như thế nào về vai trò của các đối tác như Hyatt trong việc phát triển du lịch, biến tiềm năng lợi thế của Phú Quốc, Hạ Long thành các sản phẩm du lịch đẳng cấp trên bản đồ thế giới?

- Khi nhắc đến Hyatt, chúng ta thường nghĩ đến giá trị thương hiệu. Đó cũng chính là lý do chúng tôi tập trung bắt tay với các thương hiệu đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, BIM Group thường xem xét kỹ một đối tác quốc tế để quyết định xem vị thế thương hiệu đó có phải là điều chúng tôi đang hướng đến hay không.

Lễ ký kết hôm nay giữa BIM Group và Hyatt là một ví dụ tuyệt vời. Chúng tôi mong muốn được làm việc với Hyatt, cùng mang đến một dự án đặc biệt cho Phú Quốc, qua đó đóng góp phần nhỏ bé cho du lịch Việt Nam.

BIM Land bat tay Hyatt, xay du an nghi duong cao cap tai Phu Quoc hinh anh 4 bim_4.jpg

Ông Adam Owen Riley và bà Monika Dubaj trao đổi sau lễ ký kết.

- Làm thế nào để BIM Group có thể bắt tay với những đối tác hàng đầu, chung tay phát triển những sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang chất lượng quốc tế?

- Qua 25 năm, chúng tôi đã phát triển, thiết kế và xây dựng nhiều dự án chất lượng cao. Tiêu biểu như khách sạn Crowne Plaza ở Lào, mô hình khách sạn rất thành công và dẫn đầu tại thị trường nước bạn. Khách sạn InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cũng là một ví dụ khác.

Vì vậy, các công ty quốc tế đã sớm nhận ra rằng BIM Land, BIM Group có thể xây dựng và vận hành khách sạn theo cách bền vững. Hơn nữa, chúng tôi và các đối tác có những sự tương đồng trong kinh doanh và mong muốn cùng nhau đạt được.

BIM Land bat tay Hyatt, xay du an nghi duong cao cap tai Phu Quoc hinh anh 5 bim_5.jpg

Ông Adam Owen Riley - trưởng bộ phận quản lý khách sạn và dịch vụ du lịch BIM Land.

- Với sự đầu tư mạnh, BIM Group ngày càng thể hiện tâm huyết của mình trong từng dự án. Tập đoàn sẽ tiếp tục có những mong muốn gì để phát triển du lịch Việt Nam?

- Khi bạn đầu tư vào thị trường Phú Quốc hay Hạ Long, đó không phải là một hành trình ngắn. Bạn phải xây dựng cơ sở hạ tầng, tìm cách xây dựng một khu nghỉ dưỡng đa dạng, cung cấp nhiều sản phẩm độc đáo tới khách hàng. Vì vậy, hành trình này là một chặng đường dài.

BIM Group cũng làm việc với các đối tác địa phương để xây dựng cơ sở hạ tầng, triển khai những công việc cần thiết để tạo ra các điểm đến, khu nghỉ dưỡng thành công ở Hạ Long và Phú Quốc.


các tin liên quan

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

11-04-2024

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách