ĐẶC QUYỀN CỦA CHỦ NHÂN SỞ HỮU INTERCONTINENTAL RESIDENCES HALONG BAY

14-04-2021

Chủ nhân những căn biệt thự InterContinental Residences Halong Bay theo mô hình bất động sản thương hiệu có thể thụ hưởng những đặc quyền vượt trội, có giá trị dài lâu.

Ra mắt vào tháng 12/2020, InterContinental Residences Halong Bay có quỹ căn giới hạn. Nhưng tới nay, dự án đã đạt lượng tiêu thụ 50% quỹ căn biệt thự. Đây là con số ấn tượng với một dự án mô hình bất động sản thương hiệu (branded residences) ở phân khúc cao cấp trên thị trường. Sức hút của dự án với các nhà đầu tư giàu tiềm lực được cho là những giá trị mà chủ nhân mỗi căn biệt thự thụ hưởng khi sở hữu.

polyad

InterContinental Residences Halong Bay mang đến những đặc quyền giá trị cho chủ nhân biệt thự. Ảnh: BIM Group.

Những đặc quyền trong cuộc sống hiện tại

InterContinental Residences Halong Bay định vị là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên ở Hạ Long. Sức hút của dự án trước hết xuất phát từ điểm đến du lịch nổi bật hàng đầu miền Bắc và đang hội tụ nhiều lợi thế độc đáo trở thành một điểm đến mang tầm quốc tế.

Chủ nhân các căn biệt thự của dự án có thể thụ hưởng những giá trị riêng mang đẳng cấp toàn cầu từ InterContinental – thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới.

Trước hết, đó là cam kết duy trì tài sản theo tiêu chuẩn IHG – tập đoàn sở hữu thương hiệu InterContinental. Theo đó, những bất động sản với diện tích tổng thể từ 700-1.000 m2 được đảm bảo chăm sóc với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Chủ nhân các căn biệt thự được sở hữu tới 30 đêm nghỉ mỗi năm tại dự án, bao gồm bữa sáng. Đây là quyền lợi đảm bảo gia chủ có trải nghiệm nghỉ dưỡng bên vịnh di sản bốn mùa trong năm.

polyad

Tận hưởng tầm nhìn ra Vịnh di sản tuyệt đẹp tại rooftop bar. Ảnh: BIM Group.

Thương hiệu quản lý trao thẻ VIP với ưu đãi và chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng hệ thống tiện ích 5 sao của toàn bộ khu nghỉ dưỡng cho gia chủ các căn biệt thự.

InterContinental Halong Bay có 5 nhà hàng ẩm thực cao cấp với các chủ đề ẩm thực riêng độc đáo cùng hai quầy bar sang trọng. Bốn bể bơi trong nhà và ngoài trời cùng phòng tập gym đa chức năng, đặc biệt là Spa Village Garden được thiết kế âm dưới lòng đất, khu trẻ em InterContinental Planet Trekkers đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận động, thư giãn và giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Dự án này đánh dấu lần hợp tác thứ năm của tập đoàn IHG với BIM Group, nhà phát triển các dự án bất động sản cao cấp hàng đầu của Việt Nam. Vì vậy, chủ nhân các căn biệt thự không chỉ nhận được những đặc quyền từ thương hiệu quản lý quốc tế mà còn từ nhà phát triển trong nước.

Gói sở hữu nghỉ dưỡng hàng năm tại dự án có thể quy đổi thành quyền lợi đêm nghỉ trong hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc BIM Group. Mặt khác, chủ nhân biệt thự cũng được nhận chương trình kỳ nghỉ trải nghiệm tại Phú Quốc tại dự án hợp tác thành công của IHG và BIM Group là InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Đây được xem là “phép thử” thuyết phục cho triết lý “Live the InterContinental life – Sống sang trọng phong cách InterContinental” đã làm nên tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Dự án áp dụng chương trình cho thuê được quản lý vận hành bởi tập đoàn IHG cùng chính sách chia sẻ theo doanh thu phòng gộp 40% và cam kết lợi nhuận tối thiểu 8% giá trị biệt thự một năm trong 5 năm đầu tiên. Đây là gói chia sẻ khai thác hiếm có tại Hạ Long. Chương trình này không chỉ tạo sức hút với nhà đầu tư mà còn đảm bảo giá trị tài sản và lợi nhuận được duy trì ổn định.

Đây là dự án hiếm hoi ở Hạ Long đề cao thiết kế mô hình tách lập thông minh (lock-off) cho các căn biệt thự. Chủ nhân không chỉ có lợi thế về quang cảnh độc bản mà còn tận dụng tối đa khả năng khai thác và vận hành bất động sản sở hữu.

Di sản giá trị cho mai sau

Ngôi nhà thứ hai là một nơi nghỉ dưỡng và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Đó được xem là di sản mà gia chủ sở hữu và truyền lại cho thế hệ sau.

polyad

Phối cảnh biệt thự Sông Thu – Row Villa. Ảnh phối cảnh: BIM Group.

InterContinental đang có hơn 100.000 khách hàng gắn bó với trên khắp thế giới. Sở hữu biệt thự của InterContinental Halong Bay giúp chủ nhân biệt thự trở thành thành viên của cộng đồng ưu tú này. Những đặc quyền nhận được không chỉ giới hạn trong dự án mà còn được đảm bảo giá trị chăm sóc và thụ hưởng tại tất cả khách sạn và khu nghỉ dưỡng của InterContinental trên toàn cầu.

Toàn bộ dự án nằm dọc bờ biển dài 580 m, ôm trọn khung cảnh vịnh Hạ Long hùng vĩ. Nơi đây được đánh giá án là một trong những bờ biển đẹp nhất Bãi Cháy. Nằm ở vị trí đẹp tại điểm đến du lịch nổi bật của miền Bắc và được vận hành bởi một thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới là những lợi thế khẳng định khả năng khai thác dài lâu của dự án này.

Dự án phát triển bởi BIM Land - thuộc Tập đoàn BIM Group

Website: intercontinentalresidenceshalongbay.com.vn
Đơn vị phân phối MGV: 098 99999 01


các tin liên quan

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

11-04-2024

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách