Động thổ dự án Biệt thự liền kề Horizon Bay tại Hạ Long

18-11-2021

Sáng ngày 6/11, chủ đầu tư BIM Land tiến hành lễ động thổ dự án Horizon Bay – biệt thự liền kề và song lập mang phong cách resort living tại Hạ Long, một mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch tại quần thể Khu đô thị du lịch Halong Marina.

Lễ động thổ có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư BIM Land - một trong những nhà đầu tư hạ tầng du lịch và bất động sản hàng đầu Việt Nam với 27 năm kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị phát triển kinh doanh dự án THM Land, Đơn vị tư vấn quản lý dự án Hanmi Global cùng một số đơn vị phân phối và nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

Chính thức động thổ dự án Horizon Bay tại Hạ Long.

Chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện, đại diện BIM Land nhấn mạnh “Với định vị là một khu an cư và nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ vịnh, Horizon Bay được kiến tạo bởi đội ngũ danh tiếng, bao gồm đơn vị thiết kế Belt Collins, tổng thầu xây dựng uy tín và đặc biệt đơn vị tư vấn quản lý quốc tế nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án.

Chủ đầu tư và các đối tác tham gia lễ động thổ với tinh thần khí thế và hứng khởi, quyết tâm hướng tới mục tiêu sớm đưa dự án về đích, nhằm mang đến một sản phẩm đáp ứng cả ba nhu cầu: an cư - nghỉ dưỡng - đầu tư cho khách hàng.

Ông Nguyễn Minh Đức – Giám đốc Khối dự án THM Land cho biết, là đơn vị phát triển dự án, THM Land luôn tìm kiếm sự hợp tác, liên kết với những đối tác giàu uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực như BIM Land.

“Tôi hy vọng BIM Land và tất cả đối tác khác sẽ cùng đồng hành để xây dựng và phát triển dự án Horizon Bay, một dự án đầy tâm huyết của chủ đầu tư tại Hạ Long, tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản. Với nỗ lực cao nhất, chúng ta cùng đồng lòng cho sự thành công của Horizon Bay trong thời gian tới”, ông Đức nhấn mạnh.

Tựa như một ốc đảo xanh nép mình bên vịnh di sản, Horizon Bay thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt sắc của thành phố du lịch bốn mùa với Vịnh Hạ Long sơn thủy hữu tình. Đây cũng là dự án tiên phong, dẫn đầu phong cách resort living đang thịnh hành, mang tới một không gian sống mang đậm phong cách nghỉ dưỡng tại nhà với sự kết hợp hài hòa giữa mỹ sắc thiên nhiên và nhịp sống hiện đại.

Dự án cung cấp cho thị trường hơn 200 sản phẩm biệt thự liền kề và biệt thự song lập, có vị trí sát biển, trực vịnh đắt giá. Với số lượng cung hạn chế này, chủ đầu tư BIM Land đánh giá khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về khả năng thanh khoản của sản phẩm trong dài hạn.

Phối cảnh tổng thể dự án Horizon Bay.

Ngoài ra, với vị trí thuộc khu đô thị du lịch Halong Marina, dự án còn hưởng nhiều ưu thế đẳng cấp với bể tạo sóng khổng lồ, phố ẩm thực container, câu lạc bộ giải trí Sailing Club, quảng trường biển, chuỗi sự kiện Halong Street Travel Fest, khu mua sắm Lotte, trường học quốc tế SIS cùng nhiều tiện ích nổi bật khác, mang tới cuộc sống chuẩn resort living cho cư dân tại Hạ Long.

Lợi thế cạnh tranh chính của Horizon Bay đến từ giá trị sở hữu của dự án. Các sản phẩm tại dự án đều có pháp lý minh bạch và sở hữu vĩnh viễn. Việc sở hữu bất động sản có vị trí mặt tiền biển giới hạn là sự lựa chọn an toàn và bền vững cho đầu tư, đó cũng là bảo chứng sinh lời cho chủ sở hữu các sản phẩm đẳng cấp tại đây. Biệt thự liền kề Horizon Bay không chỉ dùng để ở, đầu tư, cho thuê, thậm chí còn là tài sản truyền đời cho con cháu sau này.

Trong tương lai, với hấp lực từ hạ tầng hoàn thiện, cộng hưởng cùng sự xuất hiện của công viên rừng Hạ Long, công viên công cộng, trung tâm thương mại Lotte... tại Hùng Thắng – cửa ngõ thành phố, Horizon Bay nhanh chóng trở thành trung tâm tăng giá, giúp nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận bền vững, đón đầu sự sầm uất của toàn khu vực. Xa hơn giá trị của sản phẩm bất động sản thông thường, BIM Land mong muốn Horizon Bay sẽ tạo ra một không gian mang lại sức sống mới như câu nói “Đất lành chim đậu”.

Sự xuất hiện của Horizon Bay mang đến một làn gió mới vào thị trường bất động sản Hạ Long cùng phong cách resort living độc đáo, hứa hẹn trở thành sản phẩm an cư lâu dài và đầu tư sinh lời bền vững. Việc tiến hành lễ động thổ tại dự án thời điểm này cũng chính là bảo chứng để nhà đầu tư có thể an tâm khi lựa chọn Horizon Bay để đầu tư dài hạn, đảm bảo gia tăng giá trị lợi nhuận.

------

Dự án phát triển bởi BIM Land - thành viên của Tập đoàn BIM Group

Đơn vị phát triển kinh doanh: THM Group


các tin liên quan

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

11-04-2024

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách