Hạ Long xuất hiện trên bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu của InterContinental

04-01-2023

Lần đầu tiên thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts giới thiệu khu nghỉ dưỡng cao cấp tại miền Bắc với dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Bộ sưu tập 12 căn Sky Pool Villa - "biệt thự trên không” của dự án tại thành phố Hạ Long đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của InterContinental tại miền Bắc

Thuộc phân khúc cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn quốc tế InterContinental Hotels Group (IHG), thương hiệu InterContinental có 208 khách sạn và khu nghỉ dưỡng (tương đương 69.000 phòng) trên khắp thế giới. Theo đuổi triết lý dịch vụ “Live the InterContinental Life”, mỗi khách sạn của thương hiệu này đều là một lời mời gọi thượng khách tận hưởng cuộc sống cao cấp đậm chất InterContinental.

Tại Việt Nam, trong khoảng 2 thập niên, thương hiệu đã để lại dấu ấn nổi bật với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Sự kiện InterContinental và nhà phát triển bất động sản BIM Land công bố dự án InterContinental Residences Halong Bay giúp thành phố của di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long chính thức điền tên lên bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu của InterContinental.

Tiềm năng phát triển du lịch về dài hạn của Hạ Long chính là tiền đề quan trọng để địa phương này lọt vào mắt xanh của những chuyên gia đến từ Tập đoàn IHG. Sở hữu vịnh Hạ Long với 2 lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, TP Hạ Long đang phát huy những tiềm năng du lịch phong phú sẵn có, đồng thời tích cực làm mới mình để khẳng định vị thế một trong những thủ phủ du lịch hàng đầu miền Bắc.

Những con số phần nào chứng minh sức bật mạnh mẽ của thị trường du lịch này trong giai đoạn sau đại dịch. Ước tính đến tháng 11/2022, Hạ Long đón 6,73 triệu lượt du khách - gấp 1,5 lần so với kịch bản tăng trưởng, trong đó khách quốc tế là 288.600 lượt; tổng thu từ du lịch đạt 13.631 tỷ đồng. Quy hoạch đến năm 2040 - tầm nhìn 2050 cũng đề ra mục tiêu phát triển Hạ Long thành trung tâm du lịch đẳng cấp quốc tế, có sức hút mạnh mẽ đối với du khách trong và ngoài nước.

BIM Group anh 1Sự xuất hiện của dự án InterContinental Residences Halong Bay hứa hẹn đáp ứng nhu cầu lưu trú hạng sang của du lịch Hạ Long. Ảnh phối cảnh.

Lần đầu tiên hiện diện tại Hạ Long, InterContinental hợp tác cùng nhà phát triển BIM Land - tên tuổi tiên phong trên thị trường bất động sản tại Quảng Ninh, cũng là đối tác quen thuộc của IHG sau các thành công của InterContinental Phu Quoc, Regent Phu Quoc, Crowne Plaza Vientiane (Lào)...

Với vị trí hiếm có vừa sát biển, vừa trực diện vịnh di sản, dự án InterContinental Residences Halong Bay càng trở nên đắt giá. Một cuộc sống sang trọng mang triết lý “Live the InterContinental Life” ngay bên kỳ quan thiên nhiên thế giới có sức thuyết phục rất lớn đối với các nhà đầu tư.

Dấu ấn InterContinental trong bộ sưu tập “biệt thự trên không”

Tổng thể dự án InterContinental Residences Halong Bay gồm 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, tầm nhìn bao quát trọn vịnh Hạ Long trải dọc đường bờ biển dài hơn 580 m. Bộ sưu tập 12 căn hộ Sky Pool Villa thuộc tòa căn hộ cao cấp Sky Residences có diện tích 258-271m2 với công năng 3 phòng ngủ sang trọng.

BIM Group anh 2

Mỗi căn hộ sở hữu một bể bơi trên không với tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Hạ Long, diện tích 23-29 m2. Ảnh phối cảnh.

Chủ sở hữu Sky Pool Villa được hưởng thụ hệ thống tiện ích đắt giá gồm 5 nhà hàng và quầy bar mang phong vị ẩm thực thế giới; 4 bể bơi trong nhà và ngoài trời thích hợp cho cả bốn mùa.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các tiện ích đặc quyền từ thương hiệu InterContinental như Harnn Heritage Spa với thiết kế dưới lòng đất độc đáo; phòng tập gym đa năng; CLB trẻ em Planet Trekker cùng 6 phòng họp được trang bị hiện đại, phòng lớn nhất có công suất đến 500 người.​​​​​​​

BIM Group anh 3

Từng căn hộ Sky Pool Villa được bàn giao đúng với tiêu chuẩn chung của thương hiệu InterContinental trên toàn thế giới. Ảnh phối cảnh.

Thương hiệu InterContinental không chỉ góp phần gia tăng thêm sức hấp dẫn cho dự án mà còn bảo chứng cho khả năng khai thác kinh doanh. Tại InterContinental Residences Halong Bay, Tập đoàn IHG dành tặng nhà đầu tư nhiều đặc quyền hấp dẫn, nổi bật là chính sách chia sẻ tới 40% doanh thu khai thác cho thuê với mức cam kết doanh thu trong 3 năm đầu tiên là 8% giá trị căn hộ.

Cam kết này được bảo chứng bởi cộng đồng khách hàng trung thành hơn 100 triệu người của IHG trên toàn cầu và tỷ lệ lấp đầy trung bình các khách sạn mang thương hiệu InterContinental luôn đạt đến 70%. Ở chiều ngược lại, các nhà đầu tư sẽ nắm trong tay ”hộ chiếu” gia nhập cộng đồng thượng lưu gồm những chủ sở hữu bất động sản hàng hiệu mang tên InterContinental trên toàn thế giới.

IHG và BIM Land còn dành tặng 20 đêm nghỉ mỗi năm tại dự án, tặng thêm tới 30 đêm nghỉ trong 3 năm đầu tiên. Ưu đãi áp dụng tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mà BIM Land phát triển với những thương hiệu sang trọng như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc…

 

Nguồn: zingnews.vn


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách