ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án cho biết, với tiến độ thi công thần tốc (hiện đã đến tầng 30), dự kiến bàn giao quý I/2025, ICON40 đang trở thành dự án hấp dẫn các nhà đầu tư. 

“Đỉnh tháp vàng” ICON40 – Biểu tượng thịnh vượng bên Vịnh Di sản

ICON40 - Toà tháp biểu tượng trung tâm mới Hạ Long được giới đầu tư trong và ngoài tỉnh đánh giá là dự án đầu tư hấp dẫn khi vừa đem lại dòng tiền ổn định và bền vững khi cho thuê lưu trú, vừa là tài sản có thời gian sử dụng đất lâu dài.

ICON 40 - Toà tháp biểu tượng trung tâm mới Hạ Long với vị thế tuyệt đẹp.

Ưu điểm nổi trội dễ thấy nhất của ICON40 là vị trí “hiếm có khó tìm”, với tầm nhìn phóng khoáng hướng ra Vịnh kỳ quan. Tọa lạc tại đại lộ huyết mạch kết nối giao thương sôi động bậc nhất phía Tây Nam Hạ Long - Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, ICON40 sở hữu 3 mặt tiền, liền kề LOTTE MART cùng đại quần thể tiện ích thuộc Khu đô thị du lịch Halong Marina: Quảng trường biển sôi động - Bến du thuyền xa hoa - Bãi tắm hoàng gia và hệ thống giải trí 360 độ sầm uất. 

Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp kiến tạo phong cách sống thời thượng.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tiện ích cùng cơ sở vật chất mang đẳng cấp của một khách sạn 5 sao gồm: Hồ bơi bốn mùa, phòng tập gym, công viên, sân chơi cho trẻ em, và các khu vui chơi cộng đồng, TTTM LOTTE. Với thiết kế hiện đại tối đa diện tích kính, mỗi căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên với ban công, cửa sổ, đem đến cảm giác thoải mái và gần gũi với môi trường xung quanh.

Flexi-home: Khi đầu tư không còn là nỗi lo.

Năm 2024, thị trường BĐS Quảng Ninh đang có những khởi sắc với những chính sách đòn bẩy du lịch của chính quyền tỉnh. Tiềm năng khổng lồ từ thị trường cho thuê căn hộ dịch vụ lưu trú tại “Thủ phủ du lịch” phía Bắc - Hạ Long đang dần hiện rõ. 

Nắm bắt xu thế đó, vừa qua, chủ đầu tư BIM Land đã cho ra mắt bộ sưu tập căn hộ Flexi-home thuộc tòa tháp ICON40, với thiết kế 2-3 phòng ngủ cùng diện tích phù hợp cho gia đình đa thế hệ, hứa hẹn là dòng sản phẩm đem đến sự linh hoạt trong đầu tư bất động sản.

Bộ sưu tập căn hộ Flexi-home mang đến giá trị vượt trội với sự linh hoạt trong đầu tư cũng như an cư hay kinh doanh.

Không chỉ được chủ động về mô hình vận hành và tiến độ thanh toán, chủ nhân căn hộ Flexi-home còn được tùy chọn nhận bàn giao hoàn thiện nội thất với phong cách hiện đại, hoặc nhận bàn giao cơ bản để tự trang trí tổ ấm theo sở thích cá nhân. Bộ 3F chủ lực của bộ sưu tập Flexi-home gồm “Flexi- rental; Flexi- management; Flexi-handover” tức “Cho thuê - Quản lý - Vận hành” linh hoạt sẽ mang tới giải pháp đầu tư không lo nghĩ dành cho các chủ nhân tương lai.

ICON40 với dòng căn hộ Flexi-home đang chứng minh bài toán vận hành đơn giản và hấp dẫn cho nhà đầu tư khi được áp dụng chương trình “Chìa khóa trao tay - Nhà đẹp ở ngay - Kinh doanh lời ngay" - tặng nội thất cao cấp với căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ - sẵn sàng đi vào vận hành mùa cao điểm du lịch Hạ Long.

Trang bị trọn bộ nội thất sang trọng, sẵn sàng ở và kinh doanh ngay khi bàn giao.

Bên cạnh đó, vào riêng mùa hè này, chủ đầu tư ICON40 cũng tung ra chính sách bán hàng đặc biệt. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng lên đến 5 chỉ vàng, ưu đãi chiết khấu lên đến 15% khi thanh toán sớm và được ngân hàng cho vay lên đến 65% giá trị căn hộ.

Tiến độ thần tốc, chính sách ưu việt - ICON 40 chính là món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững thời điểm này.

Có thể nói, đây là thời điểm “vàng" để đầu tư vào thị trường bất động sản Hạ Long và ICON40 chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng nhanh nhạy, nắm bắt kịp xu hướng.

 

Tham khảo bài viết gốc tại: ICON40 - món đầu tư sinh "lãi kép" bền vững


các tin liên quan

Lagoon Residences - “Sống nghỉ dưỡng nơi Ốc đảo thiên đường” bên vịnh di sản

02-05-2024

Tựa như một “ốc đảo nhiệt đới thiên đường” ẩn mình giữa những tầng thiên nhiên tuyệt mỹ, Lagoon Residences thuộc Grand Bay Halong Villas là chốn an cư đem đến chuẩn mực sống “resort living” cho gia chủ.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách