IFC thăm BIM Group, trao chứng chỉ EDGE cho dự án Park Hyatt Phu Quoc

15-08-2022

Ngày 12/8/2022, tại văn phòng BIM Group (Hà Nội), Phó Chủ tịch HĐQT BIM Land Lê Minh Dũng và Giám đốc Tài chính Bùi Thị Thu Hà đã nhận chứng chỉ công trình xanh EDGE cho dự án Park Hyatt Phu Quoc từ Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Ngân hàng Thế giới.

Tháng 6 vừa qua, Dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Park Hyatt Phu Quoc Residences (Phú Quốc) đã được công bố đạt chứng nhận công trình xanh EDGE của IFC. Buổi trao chứng chỉ diễn ra sau đó hơn 1 tháng, ngày 12/8 tại văn phòng BIM Group (Hà Nội), với sự tham gia của đại diện IFC gồm tân Giám đốc Quốc gia – Ông Thomas J.Jacobs, Giám đốc điều hành EDGE toàn cầu – Bà Corinne Jane Figueredo cùng các cộng sự. Chứng chỉ này đã chính thức được trao cho đại diện BIM Land – thành viên tập đoàn BIM Group.

Trong buổi gặp mặt, bà Corinne Jane Figueredo, Giám đốc điều hành EDGE toàn cầu đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của BIM Group trong việc triển khai để đạt cam kết EDGE cho các dự án tại Phú Quốc, Hạ Long và Lào. Đặc biệt, dự án Park Hyatt Phu Quoc đã được ghi nhận với hiệu quả tiết kiệm 24% năng lượng, 49% nước và 28% về vật liệu xây dựng. Trước đó, vào tháng 4 năm 2021, Khách sạn InterContinental Residences Hạ Long Bay cũng đạt chứng chỉ EDGE Sơ bộ và đang trong quá trình hoàn thiện chứng chỉ EDGE Final. Bà cho rằng thành tựu này sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững cho BIM Group nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời giúp cải thiện ngành du lịch, gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho người dân địa phương và giảm thiểu tác động của khí thải carbon trong tương lai.

Trong buổi trao đổi, từ phía BIM Group, chị Bùi Thị Thu Hà – Giám đốc Tài chính cũng chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của tập đoàn, trong đó, công trình xanh và tính bền vững là xu hướng của ngành bất động sản trên toàn cầu vài thập kỷ qua và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này: “Chúng tôi tin rằng kinh doanh khả thi là kinh doanh mang lại giá trị lâu dài, bền vững cho các cổ đông, khách hàng, nhân viên, đối tác, xã hội và môi trường. Chúng tôi đã chọn chứng chỉ công trình xanh EDGE để theo đuổi hoạt động kinh doanh du lịch xanh và bền vững, bằng những cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho môi trường và người lao động. Và tôi tự hào rằng sau dự án InterContinental Residences Ha Long Bay, thì Park Hyatt Phu Quoc là dự án thứ 2 mà chúng tôi đã đạt được chứng chỉ EDGE.”

“Bên cạnh các hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững của ngành bất động sản, năng lượng tái tạo thì những hoạt động CSR cũng nằm trong chiến lược phát triển bền vững mà BIM Group theo đuổi và cam kết. Hy vọng trong tương lai chúng tôi tiếp tục sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên trong môi trường và mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng” – Ông Lê Minh Dũng – Phó Chủ tịch HĐQT BIM Land chia sẻ.


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách