KHÁM PHÁ DINH THỰ TỔNG THỐNG SIÊU CAO CẤP BÊN BỜ VỊNH HẠ LONG

28-08-2020

Dinh thự Tổng thống – Presidential Villa của dự án InterContinental Residences Halong Bay là viên ngọc quý hội tụ đỉnh cao của sự hoàn mỹ về thiết kế, công năng vượt trội và vị trí độc nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh di sản.

Sinh ra để dành cho giới siêu giàu, dinh thự Tổng thống – Presidential Villa thường là biểu tượng tinh hoa, khẳng định đẳng cấp cao nhất của trong một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Bởi vậy, dinh thự tổng thống luôn đi kèm những tiện nghi cao cấp vượt trội, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất dự án, với diện tích lớn nhất và bởi mang danh “tổng thống”, dòng dinh thự này luôn tồn tại độc nhất.

Six Senses Qing Cheng Mountain

Presidential Villa được xem là sản phẩm dành riêng cho giới siêu giàu khi không ngại chi ra những khoản tiền khổng lồ để sở hữu khối tài sản giá trị này. Để sở hữu một ngày nghỉ trong dinh thự dành riêng cho những ông chủ xa hoa này, du khách thường phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Đơn cử, để trải nghiệm một đêm tại căn Presidential Villa bốn phòng ngủ của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, du khách phải trả mức giá khoảng 120 triệu đồng/đêm.

Dinh thự Tổng thống tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Ở Việt Nam, có khá nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp trải dọc khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên, với Presidential Villa, loại dinh thự cao cấp nhất với tiêu chuẩn khắt khe thì không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng đáp ứng được. Mới đây, dự án InterContinental Residences Halong Bay được giới thiệu với duy nhất 1 căn dinh thự Tổng thống sát mặt biển mang đến sự tò mò cho giới sưu tập bất động sản hạng sang.

Presidential Villa tại The Kala Samui Resort

Nét xa hoa đầu tiên của căn dinh thự tổng thống tại dự án này chính là vị thế choáng ngợp của nó trên đường bờ biển 580m, với tầm view trọn vẹn ra vịnh Hạ Long. Trong khi các biệt thự khác trong dự án có diện tích từ 160 – 473m2, thì dinh thự này có diện tích lên đến 1,200m2 với 3 tầng và 1 hầm, và được bảo vệ bởi các vách ngăn thực vật xung quanh, tạo ra sự riêng tư tuyệt đối cho chủ nhân.

Phối cảnh Dinh thự Tổng thống InterContinental Residences Halong Bay

Dinh thự tổng thống tại InterContinental Residences Halong Bay còn là sự khái quát trọn vẹn tinh hoa thiết kế của toàn bộ dự án khi truyền tải khéo léo câu chuyện về vùng vịnh di sản và đời sống của những con người với bao thế hệ đã gắn bó với nơi này. Ranh giới giữa thiên nhiên của Vịnh Hạ Long hoàn toàn giao hòa với không gian sống bên trong, qua những băng cửa lớn chiêm ngưỡng tầm nhìn di sản, những tiểu cảnh và tranh trang trí.

Dinh thự Tổng thống là một công trình độc bản đích thực

Từ đại sảnh trung tâm tầng 1 có thể nhìn thấy không gian bếp mở, kết nối phòng ăn, khu vực giải trí, phòng khách, thư viện, phòng chiếu phim, phòng tập gym, phòng xông hơi và phòng tắm riêng cho khách. Không gian bên trong của tầng 1 kết nối với bên ngoài là sân vườn và bể bơi riêng hướng Vịnh trải rộng với diện tích hơn 105m2 tạo thành tạo nên một tổng thể đắt giá.

Tầng trệt kết nối với tầng 2 và 3 bằng hệ thống thang bộ và thang máy. Lên tới tầng hai, tính chất riêng tư được thể hiện với phòng khách sang trọng, phòng đọc sách và 3 phòng ngủ mở ra ban công. Tầng 3 là đỉnh điểm của sự sang trọng và riêng biệt với phòng ngủ master suite và ban công mở ra sân vườn hướng trọn ra bức tranh hùng vĩ của Vịnh Hạ Long. Thiết kế các ô cửa kính trên mái “skylight” giúp tăng cường nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng và mang lại cảm giác giao hòa với thiên nhiên.

Phối cảnh mặt hướng vườn Dinh thự Tổng thống

Nằm ẩn dưới mặt đất nhưng hạng mục tầng hầm của công trình này cũng khác với những dự án trước nay. Ngoài công năng diện tích để được 4 xe ô tô, kho riêng, đặc biệt, tầng hầm được thiết kế kết nối với vườn trũng thông ra tầng trệt tạo khoảng thoáng cho không gian và đem tới trải nghiệm thư giãn độc đáo với hệ thống khu xông khô, xông hơi.

Dinh thự Tổng thống mang đến trải nghiệm không gian bên ngoài tuyệt vời với ban công đón nắng trực tiếp, chòi thư giãn, bể bơi riêng, vườn cảnh quan, tất cả đều được bài trí ngay trước công trình để hướng trọn tầm mắt nhìn ra vịnh di sản.

Presidential villa của dự án InterContinental Halong Bay xứng danh một tác phẩm kiến trúc tráng lệ bên bờ Vịnh Hạ Long, hiện dinh thự đã có chủ nhân.

 


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách