Khởi trình phong cách sống mới tại Sailing Club Residences Ha Long Bay

28-04-2022

Tọa lạc bên bến du thuyền sang trọng Halong Marina, biệt thự nghỉ dưỡng Sailing Club Residences Ha Long Bay là lời mời gọi chủ nhân bước vào chuyến hải trình khám phá phong cách sống phóng khoáng và thời thượng bên vịnh di sản.

Trong không khí thư thái của buổi sáng thứ Bảy cuối tháng Ba bên vịnh Hạ Long, hơn 150 vị khách mời đặc biệt đã tham dự sự kiện trải nghiệm "Khởi trình phong cách" cùng dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay. Chương trình bắt đầu với buổi chia sẻ nhẹ nhàng về dự án trong khu vườn xanh mát của Halong Marina và kết thúc với chuyến viễn du trên du thuyền sang trọng giữa lòng di sản. Tất cả như khắc họa một phong cách sống và nghỉ dưỡng nguyên bản, ngập tràn thiên nhiên và phóng khoáng bên vịnh biển du thuyền mà Sailing Club Residences Ha Long Bay mang tới.

Sự kiện diễn ra trong bối cảnh Việt Nam đã kiểm soát được dịch bệnh với độ phủ vaccine toàn quốc cao gần nhất thế giới. Qua đó, du lịch hậu covid cũng có nhiều tín hiệu khởi sắc. Ngày 15/3, Việt Nam chính thức mở lại đường bay quốc tế, đón dòng khách du lịch quốc tế cao cấp trở lại. Trong khi đó, du lịch nội địa cũng dần thăng hoa trở lại với lượng du khách nội địa tăng mạnh từ sau Tết nguyên đán.

Không nằm ngoài xu hướng tăng trưởng đó, trong cuộc họp triển khai biện pháp mở cửa, phục hồi và thu hút du lịch của tỉnh Quảng Ninh hồi đầu năm, bà Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh, đưa ra con số mục tiêu của ngành năm nay là đón ít nhất 9,53 triệu lượt khách, trong đó có 1,5 triệu lượt khách quốc tế. Dự kiến, trong Quý I đón 3-3,5 triệu lượt; Quý II đón 2-2,5 triệu lượt; Quý III đón 3 triệu lượt và Quý IV đón 2 triệu lượt.

Bối cảnh lạc quan của toàn nền kinh tế nói chung đã tác động tích cực tới tâm thế của nhà đầu tư khi tham dự sự kiện này. Đại diện của MGV, đơn vị phân phối chính thức dự án cho biết, các khách tham dự đều rất hào hứng trước và sau khi tham dự sự kiện. Bởi lẽ, sau thời gian dài “trú ẩn” trong nhà để tránh dịch, một chuyến đi không quá xa để trở về với biển cả, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và những món ăn tươi ngon là điều ai cũng rất mong chờ.

Từ vị trí khu nghỉ dưỡng mở ra vịnh biển hùng vĩ, khách mời đã có một trải nghiệm vô cùng độc đáo. “Mặc dù lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc nhưng Sailing Club đang tạo nên phong cách rất riêng. Chuyến đi này chính là điển hình, chúng tôi đều hài lòng với lộ trình trải nghiệm chu đáo nhưng rất mới mẻ tại Hạ Long thế này.” – cô Lan Hương, một khách mời của sự kiện cho biết.

Cũng trong sự kiện này, chủ đầu tư BIM Land cũng chính thức giới thiệu bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng đặc quyền villa B tại lõi trung tâm dự án. Điểm độc đáo của các cụm biệt thự này chính là vị trí kế cận công viên nước thu nhỏ, trái tim tiện ích của dự án với bể bơi, sông lười, chòi nghỉ cabana, pool bar đan xen trong tán thực vật đậm chất khu nghỉ dưỡng sang trọng. Các cụm biệt thự có diện tích từ 114 - 124m2 được đặt ở cốt cao 2m so với mặt đất và bao quanh bởi 3 tầng thực vật để tạo sự thư thái và riêng tư cho gia chủ.

Cũng từ đây, chủ nhân các căn biệt thự có thể bước lên du thuyền và thực hiện những hải trình đầy cảm hứng như cách mà họ đã được trải nghiệm trong sự kiện “Khởi trình phong cách”. Tiến sâu vào vịnh Hạ Long trên du thuyền siêu sang, du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp kỳ vĩ của di sản Thiên nhiên thế giới khi đi qua động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ và hòn Gà Chọi, tới đảo Titop. Và tất nhiên, đó chỉ là một trong rất nhiều hải trình trên vịnh biển rộng hơn 1.553 km² với gần 2.000 hòn đảo lớn nhỏ.

Anh Mai Đức Long, 50 tuổi, khách tham gia sự kiện, nhận định: "Chưa nói tới các yếu tố khác, chỉ riêng vị trí của dự án đã rất thuyết phục nhà đầu tư. Đây là vị trí lý tưởng cho ngôi nhà thứ hai để cả gia đình tôi có thể trở về sau 1 giờ đồng hồ lái xe từ Hà Nội. Mặt khác, với thương hiệu vận hành nổi danh như Sailing Club và phong cách thiết kế rất khác biệt, đây cũng chính là bài toán đầu tư lâu dài rất đáng được cân nhắc."

 

Cuối năm 2021, dự án cũng đã chính thức khởi công với sự tham gia của hai đối tác uy tín, tổng thầu xây dựng Coteccon và Quản lý dự án HanmiGlobal. Không khí làm việc khẩn trương trên công trường khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của chủ đầu tư Công ty BĐS BIM Land vốn đã là cái tên nổi bật trong phân khúc BĐS hàng hiệu tại Việt Nam. Mặt khác, cùng với các yếu tố pháp lý đầy đủ, một khu nghỉ dưỡng với phong cách phóng khoáng và hiện đại sẽ sớm thành hình và nâng tầm đẳng cấp cảnh quan vịnh biển kỳ vĩ.

Khi chuyến hải trình bắt đầu cập bến trong ráng chiều, 100% sản phẩm ra mắt trong không khí mát mẻ của tiết trời cuối xuân chớm hạ trên vịnh biển đã ghi nhận giao dịch. Một số vị khách tỏ ra tiếc nuối vì chốt “hụt” căn biệt thự gần cụm tiện ích, trong khi đó một số vị khách với kinh nghiệm đầu tư lâu năm có con mắt tinh tường đã sở hữu cho mình 2 căn tại dự án.

Trên boong tắm nắng của du thuyền Paradise Elegance, có thể cảm nhận được sau tiếng chạm của những ly cocktail là một cộng đồng chủ nhân ưu tú, thời thượng sắp hình thành tại Hạ Long.

 

 


các tin liên quan

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

11-04-2024

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách