Làn gió mới tiếp sức hồi phục cho du lịch đảo ngọc

30-11-2022

Với các sự kiện thể thao tầm cỡ quốc tế, Phú Quốc được kỳ vọng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước trong thời gian tới.

Càng về cuối năm, lượng du khách đặt vé máy bay đến Phú Quốc càng tăng cao. Nỗ lực làm mới, đa dạng các loại hình du lịch, trong đó nổi bật là tổ chức giải BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc, đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, giúp đảo ngọc thu hút nhiều du khách hơn.

Lần đầu tổ chức 5150 Triathlon Series

Mới đây, 5150 Triathlon Series thuộc hệ thống IRONMAN đã lần đầu được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc. Kéo dài trong 3 ngày từ 18/11 đến 20/11, BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc thu hút hơn 400 vận động viên từ 35 quốc gia cùng hơn 6.000 lượt du khách tới tham dự.

Triathlon là giải đấu thể thao mà bất cứ điểm đến du lịch nào cũng mong muốn đăng cai. Bởi không đơn thuần chỉ là thi đấu bơi - đạp - chạy, đây còn là sự kiện du lịch hấp dẫn vận động viên, gia đình họ và du khách. Với kinh phí đầu tư lớn (chỉ một chiếc lốp xe đạp carbon đã có giá khoảng 3.000 USD), vận động viên thi đấu ba môn phối hợp thường là người có mức thu nhập khá cao. Đến với mỗi giải đấu, họ thường đưa theo gia đình hoặc người thân để kết hợp du lịch nghỉ dưỡng.

dao ngoc,  du lich anh 1

Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, nơi các VĐV và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kết hợp thi đấu tại BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc.

Bên cạnh ngày thi đấu chính thức, các hoạt động bên lề BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc như sự kiện chạy thiện nguyện Newborns Vietnam Runout, hay lễ hội biển Phu Quoc Marina Beach Fest đã được tổ chức, qua đó kéo dài thời gian lưu trú và nâng mức chi tiêu của khách du lịch.

dao ngoc,  du lich anh 2

BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc khởi đầu cho xu hướng du lịch thể thao tại thành phố đảo ngọc.

Tập đoàn BIM Group là đơn vị đầu tiên đưa một giải đấu chuẩn quốc tế về Phú Quốc. Bà Vũ Thanh Thủy, Trưởng ban Marcom của tập đoàn, chia sẻ: “Nổi bật trên thế giới hiện nay là xu hướng du lịch thể thao hướng tới cộng đồng. Đó là lý do BIM Group phối hợp đối tác đưa nội dung thi đấu triathlon 5150 về Phú Quốc. Là một trong những tập đoàn đầu tư trọng điểm tại đây, BIM Group nhận thấy trách nhiệm đồng hành cùng chính quyền, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp xây dựng Phú Quốc thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch khu vực và quốc tế”.

Điểm đến của những trải nghiệm trọn vẹn

Đến Phú Quốc, với chỉ 10 phút lái xe từ sân bay, du khách dễ dàng tiếp cận các boutique hotel đến những thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng 5, 6 sao tiêu chuẩn quốc tế như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc… thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina. Nơi đây giúp du khách gói gọn hành trình du lịch trong phạm vi bước chân, phù hợp với những kỳ nghỉ dành cho cả gia đình.

dao ngoc,  du lich anh 3

Regent Phu Quoc được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á”, theo World Travel Awards.

Có mặt tại Phu Quoc Marina dịp diễn ra sự kiện triathlon, anh Văn Nam (Hà Nội) cho biết: “Tôi đã tới Phú Quốc nhiều lần nhưng mỗi lần đều có những trải nghiệm mới. Trong lần thứ 3 trở lại Phú Quốc, tôi đi cùng gia đình để cổ vũ một người thân thi ba môn phối hợp. Thật bất ngờ vì ngoài theo dõi giải đấu, gia đình được tham gia nhiều hoạt động ngay trong khu Phu Quoc Marina. Các cháu nhỏ lần đầu được chơi tiệc bọt mát, còn bố mẹ thì ngồi uống bia và xem ca nhạc. Một kỳ nghỉ phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình”.

dao ngoc,  du lich anh 5

Những trải nghiệm đặc sắc tại Phu Quoc Marina Beach Fest.

dao ngoc,  du lich anh 4

Những trải nghiệm đặc sắc tại Phu Quoc Marina Beach Fest.

Thành công của BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc tại khu phức hợp Phu Quoc Marina, Bãi Trường đã thổi vào du lịch Phú Quốc nói riêng, Kiên Giang nói chung một luồng gió mới. Du lịch giờ đây không đơn thuần là nghỉ dưỡng, tham quan mà còn được kết hợp với những trải nghiệm khám phá thiên nhiên, bản sắc văn hóa thông qua các hoạt động thể thao lành mạnh, hướng đến cộng đồng. Và Phú Quốc đang hội tụ đầy đủ những tiềm năng để nắm bắt cơ hội này.

Việc liên tục đa dạng sản phẩm, hình thức du lịch, kết hợp tổ chức các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc, Phú Quốc được kỳ vọng nâng tầm hình ảnh trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới thời gian tới.

Nguồn: https://zingnews.vn/


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách