Loạt sự kiện thể thao, nghệ thuật tại Phu Quoc Marina tháng 11

03-11-2022

Giải BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc, sự kiện từ thiện Newborns Vietnam Community Run hay lễ hội Phu Quoc Marina Beach Fest liên tục được tổ chức.

Giải BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc, sự kiện từ thiện Newborns Vietnam Community Run hay lễ hội Phu Quoc Marina Beach Fest liên tục được tổ chức.

Giải đấu bộ môn ba môn phối hợp

Cộng đồng thể thao, đặc biệt là cộng đồng bộ môn ba môn phối hợp (triathlon) đang quan tâm đến giải đấu 5150 - thuộc hệ thống Ironman nổi tiếng, lần đầu tiên được tổ chức tại Phú Quốc. Tên gọi 5150 xuất phát từ tổng quãng đường của cuộc đua là 51,5km, gồm: bơi biển 1,5km, đạp xe 40km và chạy 10km.

Nữ hoàng triathlon Việt - Lâm Túc Ngân - đang thử đường chạy của Phu Quoc Marina. Ảnh: BIM Group

"Nữ hoàng triathlon Việt" - Lâm Túc Ngân - đang thử đường chạy của Phu Quoc Marina. Ảnh: BIM Group

Được đánh giá sở hữu cự ly phù hợp với nhiều đối tượng, BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc thu hút cả các vận động viên không chuyên thi tài trong một cuộc đua tiêu chuẩn Olympic. Giải đấu được tổ chức tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina tại Bãi Trường. Đây là điểm đến được du khách nghỉ dưỡng tập hợp các thương hiệu sang trọng như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc.

Theo ban tổ chức, giải đấu sẽ quy tụ khoảng 3.000 vận động viên và du khách, khiến Bãi Trường trở thành tâm điểm của đảo ngọc trong tháng 11 này.

Đường đua BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc được thiết kế như một tour du lịch trải nghiệm: thi đấu, thưởng thức thiên nhiên, nghỉ dưỡng phục hồi. Ảnh: BIM Group

Đường đua BIM Group 5150 Triathlon Phu Quoc được thiết kế như một tour du lịch trải nghiệm: thi đấu, thưởng thức thiên nhiên, nghỉ dưỡng phục hồi. Ảnh: BIM Group

Giải chạy từ thiện Newborns Vietnam Community Run

Giải chạy được tổ chức nhằm gây quỹ cho Newborns Vietnam. Thông qua các hoạt động đào tạo khả năng tiên lượng các vấn đề ở trẻ sơ sinh cho bác sĩ, y tá trong hệ thống y tế, Newborns Vietnam đã giảm được 50% tỷ lệ tử vong sơ sinh, nâng tỷ lệ nuôi con bằng sữa mẹ lên hơn 70% tại các bệnh viện sản nhi Đà Nẵng và Hà Nội. Từ năm 2021, các hoạt động của Newborns Vietnam được phủ đến những địa bàn khó khăn, thuộc vùng sâu, xa nhờ sự đồng hành của BIM Care, một dự án xã hội của Tập đoàn BIM Group.

Đến từ Vương quốc Anh, Newborns Vietnam gây quỹ thông qua các hoạt động thể thao cộng đồng với sứ mệnh giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Ảnh: BIM Group

Đến từ Vương quốc Anh, Newborns Vietnam gây quỹ thông qua các hoạt động thể thao cộng đồng với sứ mệnh giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Ảnh: BIM Group

Giải chạy từ thiện Newborns Vietnam Community Run dự kiến sẽ diễn ra vào chiều ngày 19/11 tại Phu Quoc Marina. Người dân địa phương và du khách ghé thăm Phú Quốc trong dịp này đều có thể đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí.

Không những vận động viên mà các cổ động viên và du khách yêu thể thao cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm cung đường chạy dọc bờ biển xanh mát, tuyệt đẹp của Phu Quoc Marina khi tham gia giải chạy từ thiện Newborns Vietnam Community Run.

Lễ hội giải trí Phu Quoc Marina Beach Fest

Phú Quốc tiếp thêm hứng khởi cho các du khách và vận động viên bằng chuỗi sự kiện âm nhạc Phu Quoc Marina Beach Fest quy mô. Mở cửa tự do trong 3 ngày từ 18-20/11, lễ hội hứa hẹn mang đến cho người dân địa phương và du khách những bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng sự góp mặt của dàn khách mời ca sĩ nổi tiếng.

Lễ hội bên bờ biển Phu Quoc Marina Beach Fest diễn ra định kỳ tại Phu Quoc Marina. Ảnh: BIM Group

Lễ hội bên bờ biển Phu Quoc Marina Beach Fest diễn ra định kỳ tại Phu Quoc Marina. Ảnh: BIM Group

Bầu không khí tiệc tùng kéo dài xuyên suốt giải đấu sẽ càng thêm trọn vẹn khi có thêm những món ăn ngon đến từ các gian hàng ẩm thực và các hoạt động giải trí náo nhiệt tại bể bơi 3 tầng độc đáo Phu Quoc Waterfront.

Các khu nghỉ dưỡng và khách sạn nổi tiếng tại Phu Quoc Marina như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc... cũng giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi dành cho vận động viên, du khách khi lưu trú và trải nghiệm các dịch vụ như nhà hàng, quán bar, spa trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.


các tin liên quan

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

11-04-2024

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách