Lợi thế của bất động sản mặt tiền vịnh biển

17-12-2021

Những dự án có vị trí mặt tiền vịnh biển, đất ở sở hữu vĩnh viễn, kết nối thuận tiện, chủ đầu tư uy tín đang nhận được sự quan tâm giới đầu tư sành sỏi.

Xưa nay, vị trí luôn là yếu tố quan trọng để định giá bất động sản, cũng như bảo đảm cho tiềm năng tăng giá bền vững. Vị trí đắc địa thường nằm ở trung tâm với dư địa khan hiếm, đặc biệt, bất động sản gần mặt nước luôn được coi là vị trí đắt giá nhất bởi sở hữu được tầm nhìn và không gian sống chất lượng.

Theo khảo sát của BIM Land, tại Hà Nội, các tuyến đường như Nguyễn Đình Thi, Trích Sài, Vệ Hồ... giá bất động sản được rao bán từ 300 – 700 triệu một m2, cá biệt có một số biệt thự lên tới 850 triệu một m2. Tại Đà Nẵng, giá biệt thự trên đường Võ Nguyên Giáp, gần bãi biển Mỹ Khê có giá khoảng 100 triệu một m2. Còn tại TP HCM, căn chung cư cao cấp tại khu vực Thủ Thiêm ven sông Sài Gòn chạm đỉnh tới 15.000 USD một m2, trong khi đó biệt thự ven sông tại Thảo Điền giá giao dịch từ 65 – 80 tỷ đồng một căn biệt thự.

Phối cảnh dinh thự vị trí mặt tiền biểnGrand Bay Halong Villas.Ảnh: BIM Land

Phối cảnh dinh thự vị trí mặt tiền biểnGrand Bay Halong Villas.Ảnh: BIM Land

Khai thác tối đa lợi thế mặt nước, tại Quảng Ninh, sau một thời gian bất động sản tăng tốc, hiện dư địa các dự án quy mô lớn, sở hữu vị trí mặt biển ở phía Hòn Gai không còn nhiều. Theo thống kê từ quan sát thị trường của BIM Land, trong 5 năm trở lại đây các dự án mặt biển có khung giá từ 80 triệu một m2 tới 120 triệu một m2, thậm chí lên tới 200 triệu một m2, ghi nhận tăng trưởng 40 - 50% mỗi năm.

"Tiềm năng tăng trưởng tốt cùng bối cảnh dư địa mặt tiền vịnh biển khan hiếm, nên khi Grand Bay Halong Villas - dự án có pháp lý sổ đỏ với quyền sở hữu vĩnh viễn được giới thiệu đã thu hút sự quan tâm của các chủ nhân đẳng cấp", đại diện chủ đầu tư BIM Land cho biết.

Mỗi căn Grand Bay Halong Villas có diện tích từ 160m2 đến hơn 1.400m2 rộng rãi, khoáng đạt, được kiến tạo tựa như tư dinh của giới thượng lưu.

Tọa lạc tại bán đảo 3 của Khu đô thị du lịch Halong Marina, dinh thự Grand Bay Halong Villas nằm trong khu vực cửa ngõ TP Hạ Long, kết nối thuận tiện từ thủ đô Hà Nội và tỉnh phía Bắc. Đây là tâm điểm kết nối phát triển phía Tây Nam của Hạ Long trong chiến lược quy hoạch tỉnh Quảng Ninh tầm nhìn tới năm 2050. Tương lai, khu vực này được định vị sẽ trở thành trung tâm dịch vụ du lịch và giải trí cao cấp tầm cỡ quốc tế.

Phối cảnh dinh thự trong quần thể khép kín Grand Bay Halong Villas.  Ảnh: BIM Land

Phối cảnh dinh thự trong quần thể khép kín Grand Bay Halong Villas. Ảnh: BIM Land

Dự án sở hữu địa thế hình cánh cung vươn ra vịnh Hạ Long với tổng diện tích 7,8ha cùng đường bờ biển trải dài tới 475m - đây là vị trí hiếm hoi trong quỹ đất trực vịnh giới hạn của thành phố di sản. Khu dinh thự còn tiếp giáp 300m mặt hồ điều hòa, 2 hồ cảnh quan được thiết kế theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cùng công viên xanh dành riêng cho cộng đồng cư dân, mở ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh dự án Grand Bay Halong Villas. Ảnh: BIM Land

Phối cảnh dự án Grand Bay Halong Villas. Ảnh: BIM Land

Lợi thế vị trí cũng giúp Grand Bay Halong Villas sở hữu tầm nhìn rộng mở mà không bị dự án nào che chắn tầm mắt. Từ dinh thự, chủ nhân có thể thoả sức ngắm nhìn làn nước trong xanh, bãi cát trải dài, thưởng thức vẻ rực rỡ lúc bình minh hay đắm chìm trong cảm giác thư thái buổi hoàng hơn của vịnh biển.

Đặc biệt, Grand Bay Halong Villas tọa lạc kế cận khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu 5 sao danh tiếng thế giới. Nhằm nâng cao trải nghiệm sống mỗi ngày cho chủ nhân dinh thự, chủ đầu tư BIM Land đã đưa thương hiệu khách sạn này vào quản lý toàn bộ không gian chung và clubhouse Grand Bay Halong Villas nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân, tạo nên một cộng đồng biệt lập, đẳng cấp bên bờ vịnh.

Grand Bay Halong Villas thừa hưởng nhiều lợi thế từ Khu đô thị du lịch Halong Marina - điểm đến hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế, quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu như: InterContinental, Citadines, Sailing Club... Ngoài ra, lợi thế về vị trí còn giúp cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến cụm tổ hợp thương mại và giải trí Marine Plaza, sân golf Tuần Châu, bến du thuyền Halong Marina, trường quốc tế SIS, siêu thị Lotte Mart...

Dự án phát triển bởi BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group

Đặt lịch tư vấn: 090.832.8833 - 098.999.9901


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách