Lợi thế của 'biệt thự trên không' hướng ra vịnh Hạ Long

21-06-2023

Các dự án bất động sản có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long với số lượng có hạn, được xây dựng trên quỹ đất hiếm cùng tổ hợp tiện ích cao cấp.

Các dự án bất động sản có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long với số lượng có hạn, được xây dựng trên quỹ đất hiếm cùng tổ hợp tiện ích cao cấp.

Thành phố Hạ Long thu hút du khách trong và ngoài nước nhờ lợi thế sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới - vịnh Hạ Long. Những khách du lịch có mức chi tiêu cao có nhu cầu tận hưởng cuộc sống thư thái và khám phá vẻ đẹp kỳ quan trong không gian riêng tư. Các khách sạn có tầm nhìn thẳng ra vịnh trở thành địa điểm đắt giá khi đáp ứng được những mong muốn đặc biệt của nhóm du khách này.

Du thuyền trên vịnh Hạ Long. 

Tại đây chỉ một vài bất động sản có vị trí sát biển, tầm nhìn thông thoáng về phía vịnh Hạ Long như: Citadines Halong Marina, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, Premier Village Ha Long Bay Resort...

Nhờ khả năng khai thác kinh doanh, tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian, trở thành tài sản lâu dài... những dự án bất động sản bên vịnh được săn đón.

Tuy nhiên, trong bối cảnh quỹ đất ven biển để phát triển dự án bất động sản cao cấp và cao tầng tại Hạ Long không còn nhiều, rất ít các dự án đang được triển khai trên thị trường thực sự sở hữu vị trí và tầm nhìn đáp ứng được nhu cầu có tầm nhìn trực diện vịnh.

Sức hút của tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp vịnh Hạ Long.

Là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu quỹ đất ven biển bên vịnh Hạ Long, InterContinental Residences Halong Bay ra mắt bộ sưu tập giới hạn Sky Residences với tầm nhìn từ trên cao, đưa đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm mới mẻ.

Theo đại diện chủ đầu tư, tòa căn hộ cao cấp Sky Residences nằm tại khu đô thị du lịch Halong Marina, cao 10 tầng, quy mô 60 căn hộ nghỉ dưỡng. Dự án được hưởng 580m đường bờ biển, các căn hộ có tầm nhìn hướng trực diện ra vịnh Hạ Long.

Phối cảnh Sky Pool Villa có 3 phòng ngủ với bể bơi riêng. 

Bộ sưu tập giới hạn 12 "biệt thự trên không" Sky Pool Villa được chủ đầu tư đặc biệt giới thiệu. Các căn hộ có diện tích từ 258 m2, 3 phòng ngủ, đáp ứng tiện nghi cho kỳ nghỉ sang trọng của gia đình đa thế hệ.

Điểm nhấn của Sky Pool Villa là mỗi căn hộ lại sở hữu một bể bơi vô cực rộng gần 30 m2, tương đương với bể bơi của các căn biệt thự mặt đất. Chủ sở hữu có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên của vịnh Hạ Long, làm phong phú thêm trải nghiệm sống đẳng cấp.

Là mảnh ghép quan trọng của khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts (IHG) tại miền Bắc, bộ sưu tập Sky Residences sẽ được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao được áp dụng trên phạm vi toàn cầu của IHG. Đây là thương hiệu nghỉ dưỡng đã phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, đặc biệt với tầng lớp thượng lưu, bằng chất lượng dịch vụ cùng uy tín của một trong những thương hiệu khách sạn sang trọng.

Phối cảnh tiện ích tại Sky Residences.

Sky Residences đang có nhiều chương trình ưu đãi như chia sẻ doanh thu lên tới 40%, cam kết lợi nhuận không thấp hơn 8% giá trị căn hộ sở hữu trong 3 năm đầu. Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, dự án InterContinental Residences Halong Bay nói chung và các căn hộ Sky Residences dự kiến sẽ đi vào vận hành khai thác từ đầu năm 2024, bổ sung một lựa chọn trong danh mục các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực vịnh.

Nguồn: vnexpress.net


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách