PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC – KHẲNG ĐỊNH SỨC HÚT CỦA MÔ HÌNH SHOP VILLA ĐỘC ĐÁO

12-07-2019

Mang tới mô hình shop villa 2 mặt tiền hoàn toàn mới tại Phú Quốc, 90% sản phẩm được đăng kí sở hữu ngay trong lễ giới thiệu dự án diễn ra ngày 29/6 vừa qua tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn, do công ty Bất động sản BIM Land, thuộc tập đoàn BIM Group phối hợp với đơn vị phân phối MGV tổ chức.

Sức nóng của Palm Garden Shop Villas Phu Quoc thể hiện rõ nhất khi khán phòng khách sạn InterContinental Sài Gòn chật cứng chỗ ngồi với sự tham gia của hơn 200 nhà đầu tư. Nhiều nhà đầu tư đã có mặt từ rất sớm để đăng kí trước cho mình căn biệt thự có vị trí đẹp nhất. Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi tìm hiểu kĩ hơn về dự án này. Ông Hoàng Quốc Long, một khách hàng tp. Phú Quốc chia sẻ: "Bản thân đã sinh sống và kinh doanh nhiều năm tại Phú Quốc nên tôi rất muốn tìm được một dự án để mở rộng thêm hoạt động kinh doanh của mình. Rất mừng được một người bạn giới thiệu cho dự án Palm Garden Shop Villas Phu Quoc, có 2 mặt tiền, vừa kinh doanh thương mại mặt trước lên tới 12m và nghỉ dưỡng mặt sau cho cả gia đình. Palm Garden Shop Villas Phu Quoc nằm tại vị trí trung tâm của một khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina được quy hoạch đồng bộ với tầm nhìn lâu dài. Không có lý do gì mà khiến tôi chần chừ quyết định đăng kí sở hữu sản phẩm này”

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc - Khẳng định sức hút của mô hình shop villa độc đáo - 1

Khán phòng khách sạn InterContinental Sài Gòn chật cứng chỗ ngồi

Theo chủ đầu tư chia sẻ có tơi hơn 40% khách hàng đang sinh sống tại Phú Quốc lựa chọn sở hữu Palm Garden Shop Villas Phu Quoc như một nơi mở rộng kinh doanh thương mại, đặc biệt bị thuyết phục khi dự án nằm trong Phu Quoc Marina – trung tâm nghỉ dưỡng giải trí mới tại Phú Quốc. Mặt sau của dự án được chia thành 4 phân khu tiện ích riêng biệt: khu thư giãn, khu cảnh quan nghệ thuật, khu khuôn viên cách điệu và khu thể thao. Bốn phân khu này không chỉ mang đến không gian giải trí bất tận mà còn đưa khách hàng chạm đến những kì nghỉ 5 sao đúng nghĩa.

Ông Lê Nguyễn, đại diện phân phối dự án cho biết: “Dự án lần này thuộc khu phức hợp Phu Quoc Marina, một khu phức hợp tầm cỡ, được đầu tư đồng bộ, bài bản. Vì vậy có thể nhìn thấy ngay bức tranh sống động và tầm cỡ ở nơi đây trong một vài năm tới.. Bản thân khách hàng khi nhìn thấy sự thay đổi từng ngày của Phu Quoc Marina càng thêm tin tưởng vào sự thành công của dự án. Trong rất nhiều dự án Bất động sản tại Phú Quốc hiện nay, tôi nhận định Palm Garden Shop Villas Phu Quoc là lựa chọn tối ưu để sinh sống và phát triển kinh doanh ở đảo Ngọc.Dự án này cũng chính là một minh chứng điển hình cho sự thành công của mô hình".

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc - Khẳng định sức hút của mô hình shop villa độc đáo - 2

Khách hàng tìm hiểu dự án Palm Garden Shop Villas Phu Quoc

Cũng trong buổi lễ, khách hàng được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc và phần bốc thăm trúng thưởng. Các khách hàng may mắn trong chương trình đã nhận được phần quà là các chuyến đi du lịch nước ngoài có giá trị cao.

Palm Garden Shop Villas Phu Quoc - Khẳng định sức hút của mô hình shop villa độc đáo - 3

Khách hàng may mắn trúng thưởng

Là một trong những dự án mới nhất trong năm 2019 của khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, Palm Garden Shop Villas Phu Quoc nằm tại trung tâm khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina của Tập đoàn BIM Group. Mỗi căn Palm Garden Shop Villas Phu Quoc đều 2 mặt tiền, vừa kinh doanh và nghỉ dưỡng, đồng thời có khả năng ghép căn linh hoạt, diện tích kinh doanh được nhân đôi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời dự án thừa hưởng một hệ sinh thái tiện ích rộng mở thuộc tổng khu phức hợp Phu Quoc Marina như Công viên nước, Con đường lễ hội, trục phố đi bộ Phu Quoc WaterFront…


các tin liên quan

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

11-04-2024

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách