Park Hyatt Phu Quoc Residences: Mừng bạn về nhà!

24-05-2023

Sáng ngày 20/5/2023, sự kiện "Mừng bạn về nhà!" đã đón các vị khách quý đầu tiên đến tham quan, trải nghiệm không gian dự án và dinh thự mẫu Park Hyatt Phu Quoc Residences độc đáo, sang trọng.

"Mừng bạn về nhà!" là chương trình tham quan và trải nghiệm dự án dinh thự nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc Residences. Chương trình được tổ chức bởi đơn vị phát triển kinh doanh MGV và đơn vị phân phối chiến lược PQR, phối hợp với chủ đầu tư – Nhà phát triển BIM Land, một thành viên Tập đoàn BIM Group. Ngày 20 và 21/5, các khách mời đặc biệt đã đến với Bãi Trường đảo Ngọc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc nhất của Park Hyatt Phu Quoc Residences – khu dinh thự nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất trên thị trường bất động sản nghĩ dưỡng Việt Nam.

Ông Adam Riley – đại diện chủ đầu tư, Giám Đốc Quản lý Khách sạn & Dịch vụ du lịch Tập đoàn BIM Group phát biểu tại sự kiện: "BIM Land tự hào là nhà phát triển của nhiều thương hiệu quản lý khách sạn trong nước và quốc tế như Regent, InterContinental, Crowne Plaza, Fraser, Citadines, Sailing Club và giờ là Park Hyatt. Park Hyatt là thương hiệu sang trọng nhất trong danh mục 20 thương hiệu của Hyatt. Tọa lạc tại những điểm đến hàng đầu thế giới, mỗi khách sạn Park Hyatt đều được thiết kế riêng để kết hợp sự tinh tế với sự sang trọng không khoa trương. Park Hyatt Phu Quoc Residences là khu dinh thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Park Hyatt đầu tiên tại Đông Nam Á, một dấu mốc quan trọng mà cả Park Hyatt và Tập đoàn BIM Group chúng tôi rất tự hào".

Park Hyatt Phu Quoc Residences: Mừng bạn về nhà! - Ảnh 1.Ông Adam Riley – Giám Đốc Quản lý Khách sạn & Dịch vụ du lịch Tập đoàn BIM Group phát biểu tại sự kiện

Từ triết lý "Home away from home" ẩn chứa trong tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Park Hyatt - đó là khao khát tạo ra một ngôi nhà thứ hai tinh tế, khai mở những trải nghiệm giàu có qua ngôn ngữ kiến trúc và nghệ thuật mang đậm văn hóa bản địa và cung cách dịch vụ đỉnh cao của thương hiệu, Nhà phát triển BIM Land đã phát triển tổng thể dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences như một ngôi làng Việt truyền thống. "Ngôi làng" ấy tái hiện qua Kiến trúc - Nội thất - Ánh sáng - Cảnh quan, chứa đựng chiều sâu của lịch sử, phong cách sống và tiềm thức của người Việt.

Giữa địa thế "hiếm có của không chỉ Việt Nam mà còn là trên thế giới" (theo mô tả của bà Monika Dubaj – Phó tổng giám đốc phụ trách phát triển của Park Hyatt), các vị khách mời đã tham quan tổng thể dự án để tận mắt chứng kiến khung cảnh ngoạn mục của quỹ đất hiếm rộng 55ha tiếp giáp đường bờ biển riêng dài 1,7km cùng bãi cát vàng mịn màng, đồng thời tận tưởng khoảnh khắc bình yên giữa thiên nhiên nguyên sơ.

Park Hyatt Phu Quoc Residences: Mừng bạn về nhà! - Ảnh 2.Tiến độ thực tế dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences – cập nhật tháng 5/2023

Các hạng mục thuộc tổng thể dự án gồm cảnh quan từng khu dinh thự, cảnh quan trung tâm và các phân khu tiện ích lần lượt được giới thiệu. Trong đó, hoạt động tham quan dinh thự mẫu tại Park Hyatt Phu Quoc Residences là tiêu điểm của chương trình. Hoạt động này cũng mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhận được sự quan tâm của toàn thể khách mời.

Park Hyatt Phu Quoc Residences: Mừng bạn về nhà! - Ảnh 3.Dinh thự mẫu Park Hyatt Phu Quoc Residences

Park Hyatt Phu Quoc Residences: Mừng bạn về nhà! - Ảnh 4.Các dinh thự được thiết kế theo tiêu chuẩn 6 sao quốc tế và phải trải qua 3 vòng thẩm định nghiêm ngặt của Hyatt Technical Services trước khi bàn giao

Theo hầu hết khách tham quan dinh thự, nội thất các gian phòng thể hiện được sắc thái sang trọng nhưng không phô trương; ấm áp và trang nhã với chất liệu gỗ chủ đạo; tinh tế qua các đường nét kiến trúc và tạo nên sự giao cảm giữa chủ nhân dinh thự với các vật dụng trang trí mang đậm hồn Việt.

Chị Trúc Anh, khách tham quan dinh thự bày tỏ sự thích thú: "Tôi ấn tượng với tầm nhìn trực diện hướng ra biển của căn dinh thự. Gam màu đỏ cánh chuồn của Ocean Suite cũng rất nồng ấm. Park Hyatt Phu Quoc gợi cho tôi cảm giác bình yên, hoài niệm. Nơi đây có lẽ phù hợp với lối sống an tĩnh của tôi và các thành viên gia đình".

Tại bãi biển trước dinh thự mẫu, các vị khách đã thư thái hòa mình vào khung cảnh hoàng hôn tuyệt diệu, trút bỏ những phút bận rộn để tận hưởng không gian hoài niệm qua màn trình diễn của ca sĩ Giang Trang cùng các nghệ sĩ.

Park Hyatt Phu Quoc Residences: Mừng bạn về nhà! - Ảnh 5.

Từ khi ra mắt trên thị trường, Park Hyatt Phu Quoc Residences không ngừng được đầu tư, phát triển và trở thành một trong những dự án bất động sản hàng hiệu độc đáo bậc nhất, không chỉ ở Phú Quốc mà còn là Việt Nam nói chung. Sở hữu địa thế "kháo sơn, khán thủy" (mặt hướng biển bao la, lưng tựa núi vững chãi), vị trí phong thủy đắt giá đem lại vượng khí và phước lành cho gia chủ. Trung tâm tiện ích của dự án nằm ở khu vực Village Center với 2 bể bơi vô cực hướng biển và khu vực quầy bar sang trọng, phòng ballroom rộng 300m2 cùng 4 nhà hàng với phong cách khác biệt. Khu vực Camp Hyatt là nơi diễn ra các hoạt động giáo trí, các trò chơi dân gian và vận động khai phát tiềm năng cho trẻ. Khu trị liệu Spa nổi trên mặt hồ mang lại cảm giác dưỡng tâm tuyệt đối, liền kề là phòng Gym & Yoga với trang thiết bị đẳng cấp quốc tế… cùng nhiều tiện ích đặc quyền khác.

Giá trị độc bản của Park Hyatt Phu Quoc Residences còn thể hiện ở tính chất hiếm hoi của sản phẩm. Bộ sưu tập giới hạn chỉ 65 dinh thự nghỉ dưỡng xứng đáng là tuyệt tác của thiên nhiên, nghệ thuật kiến trúc và văn hóa bản địa Việt Nam. Một sản phẩm chỉ dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences

Nhà phát triển: BIM Land

Đơn vị phát triển kinh doanh: Địa ốc MGV

Đơn vị phân phối chiến lược: Địa ốc PQR

Thông tin liên hệ: 098 99999 01 – 0987 345 678

 

Nguồn: CafeF.vn


các tin liên quan

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách