Park Hyatt Phu Quoc Residences - Quần thể nghỉ dưỡng siêu sang cho giới thượng lưu

02-05-2021

Chọn Việt Nam là điểm đặt chân đầu tiên tại Đông Nam Á, Park Hyatt đã tạo nên một quần thể dinh thự nghỉ dưỡng siêu sang ở Phú Quốc. Đảo ngọc cũng là nơi tập đoàn nổi danh toàn cầu này lựa chọn để kiến tạo những chuẩn mực xa xỉ cho tầng lớp thượng lưu.

Bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu không thể thiếu các dinh thự nghỉ dưỡng xa hoa với thiết kế, dịch vụ cao cấp và sự riêng tư tuyệt đối. Ở phân khúc đặc biệt này, Park Hyatt tạo dấu ấn riêng bởi mỗi công trình lại ẩn chứa nhiều tầng lớp câu chuyện về thiên nhiên, văn hoá và nghệ thuật.

ập đoàn Hyatt được thành lập vào năm 1957 bởi Jay Pritzker - đời thứ 3 của dòng họ Pritzker, một trong những gia tộc danh giá và giàu có nhất nước Mỹ. Năm 1969, Hyatt mở khách sạn đầu tiên ở ngoài biên giới với Hyatt Regency Hong Kong.

Từ thập niên 1970 trở đi, họ tập trung phát triển các thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng để phục vụ tầng lớp thượng lưu trên toàn cầu. Hiện tập đoàn Hyatt sở hữu danh mục đầu tư 875 khu nghỉ dưỡng tại hơn 60 quốc gia, được quản lý bởi 20 thương hiệu, trong đó Park Hyatt là thương hiệu cao cấp nhất.

Ra đời năm 1980, Park Hyatt nằm trong top 5 thương hiệu khách sạn xa xỉ nhất thế giới, được tổng kết từ danh sách của The Luxury Travel Expert và tạp chí Forbes. Chuỗi khách sạn này cũng luôn đạt chỉ số hài lòng NPS cao hơn 42% mức trung bình của ngành, theo Factsheet Park Hyatt công bố năm 2018.

Hơn 40 khu nghỉ dưỡng và khách sạn Park Hyatt trên thế giới là điểm dừng chân yêu thích của giới danh nhân, chính khách. Những vị khách lừng lẫy của Park Hyatt có thể kể đến như Tổng thống Obama, nữ ca sĩ Rihanna, nữ diễn viên điện ảnh Scarlett Johanson, ngôi sao gạo cội Tom Cruise…

Tháng 12/2019, Hyatt International Corporations và BIM Land thuộc tập đoàn BIM Group ký kết thỏa thuận dịch vụ cho khu nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc Residences, đặt dấu mốc khởi đầu cho khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Park Hyatt đầu tiên tại Đông Nam Á. Với những thuộc tính đặc biệt về vị trí, thiết kế và trải nghiệm, Park Hyatt Phu Quoc Residences được coi là chuẩn mực cho dinh thự nghỉ dưỡng siêu sang tại Việt Nam.

Nói về ý nghĩa của sự hợp tác này, ông Lê Minh Dũng - Phó tổng giám đốc BIM Land - cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm làm việc với những thương hiệu lớn trên thế giới, BIM Land đã phát triển, thiết kế và xây dựng nhiều dự án nghỉ dưỡng ở phân khúc sang trọng tại các thủ phủ du lịch ở Việt Nam như Phú Quốc, Hạ Long, Hà Nội. Qua dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences, BIM Land kỳ vọng mang đến một khu nghỉ dưỡng có định vị cao cấp nhất Phú Quốc, góp phần củng cố vị trí của hòn đảo này trên bản đồ du lịch hạng sang trong khu vực và trên thế giới”.

Trong giới nghỉ dưỡng, xa xỉ là tính từ mô tả những chuẩn mực đặc biệt vượt qua khái niệm thông thường. Đó là những công trình được tạo ra đầy bay bổng khác biệt, với giá trị thẩm mỹ và độ tinh tế vượt thời gian. Trong số các công trình đáp ứng được những tiêu chuẩn ấy, dinh thự là biểu đạt đậm nét nhất về sự xa xỉ.

Thấu hiểu tinh thần này, Park Hyatt Phu Quoc Residences được tạo ra với đầy đủ đặc tính xa xỉ của mô hình dinh thự. Dự án sở hữu vị thế độc bản, nằm ở thế đất “tựa sơn hướng hải” với đường bờ biển kéo dài 1,7 km ngay trước mặt, ôm trọn 2 bên là thiên nhiên nguyên bản với rừng già và dãy núi Rồng. Ở khu vực trung tâm, ba dòng suối tự nhiên tuôn chảy về hồ nước ngọt trung tâm mang ý nghĩa địa thế “thủy tụ minh đường”. Địa hình tự nhiên dốc thoải từ mặt nước biển lên đến cốt 38 tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc bản, phân tầng và biệt lập, với lối vào riêng tư hiếm có.

Đây là lợi thế đặc biệt để phát triển mô hình dinh thự nghỉ dưỡng sang trọng, bởi một công trình chỉ có thể được định danh dinh thự khi tọa lạc trên diện tích đất lớn và hài hòa với không gian sử dụng. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm, Park Hyatt Phu Quoc Residences còn là tài sản giá trị với tiềm năng sinh lời cao, thu hút giới thượng lưu sở hữu và sưu tập.

Trên quỹ đất 55 ha, Park Hyatt Phu Quoc Residences gồm 65 dinh thự với diện tích 1.520-2.524 m2,được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc truyền thống hòa quyện với tinh thần đương đại. Từ dự án, du khách hay chủ sở hữu có thể ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và hoàng hôn lộng lẫy của Phú Quốc.

Bộ sưu tập giới hạn chỉ có 20 dinh thự mặt biển Beach Villa dọc theo bờ biển, 10 dinh thự ven hồ Lake Villa nằm bên hồ nước, cạnh những thửa ruộng bậc thang thơm hương lúa, 34 dinh thự triền đồi Hill Villa lưng tựa núi, mặt hướng biển. Giá trị kiến trúc đã trở thành tiêu chuẩn riêng của thương hiệu Park Hyatt. Bởi vậy, không phải tự nhiên mà cái tên của nhà sáng lập Jay Pritzker trở thành một giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành kiến trúc”.

Giá trị kiến trúc đã trở thành tiêu chuẩn riêng của thương hiệu Park Hyatt. Bởi vậy, không phải tự nhiên mà cái tên của nhà sáng lập Jay Pritzker trở thành một giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành kiến trúc”.

Từ mảnh đất hoang sơ giữa khóe Tàu Rũ - Mũi Xép tại hòn đảo Phú Quốc, Park Hyatt đã dựng nên một quần thể nghỉ dưỡng nương tựa vào sự trù phú và an lành của thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ làng quê và lòng hiếu khách của người Việt, Park Hyatt Phu Quoc Residences chắt lọc những yếu tố trong kiến trúc bản địa, đồng thời tái hiện theo ngôn ngữ đương đại. Khu trung tâm mang tên Village Center, hội tụ hệ thống tiện ích cao cấp như nhà hàng fine-dining, sunset bar, spa và gym, Camp Hyatt, phòng hội nghị...

Trong khi đó, các dinh thự có cấu trúc nhà chữ Đinh, mái đầu đao, ngói lợp âm dương, hàng hiên đón ánh sáng tự nhiên. Cấu trúc này cho phép đơn vị vận hành tối ưu hóa khả năng khai thác phòng linh hoạt (lock-off). Yếu tố đối lưu không khí được đề cao nhằm đưa nguồn không khí mát lành từ đại dương vào từng căn dinh thự. Không chạy theo những thiết kế hào nhoáng, hệ giá trị nghìn đời của văn hóa Việt pha trộn tinh thần đương đại góp phần đưa kiến trúc của Park Hyatt Phu Quoc Residences đạt giá trị thẩm mỹ cao.

Tất cả công trình mang thương hiệu Park Hyatt đều có một quy trình giám tuyển nội thất nghiêm ngặt, Park Hyatt Phu Quoc Residences cũng không là ngoại lệ.

Dự án sở hữu không gian nội thất mang sứ mệnh chuyên chở triết lý mỹ học phương Đông, đề cao nghệ thuật thủ công và chú trọng đến từng chi tiết.

Đời sống thường nhật của nền văn minh lúa nước với nhiều tiểu vùng văn hoá khác nhau trên dải đất chữ S, cùng âm hưởng cuộc sống chài lưới của ngư dân Phú Quốc đều được gửi gắm qua những chất liệu như gốm, sơn mài, mây tre đan, chạm khắc đồng. Tác phẩm hội họa và điêu khắc của các nghệ sĩ đương đại danh tiếng được đưa vào từng dinh thự, hài hoà với đường nét kiến trúc, góp phần làm giàu thêm trải nghiệm mỹ cảm của chủ nhân.

Trong suy nghĩ của giới thượng lưu, xa xỉ không dùng để chỉ những tòa nhà nguy nga tráng lệ. Cá nhân hóa đã trở thành giới hạn cuối cùng của sự xa xỉ, tạo ra những trải nghiệm sáng tạo và độc bản mang dấu ấn người sở hữu.

Dưới tầm nhìn của nhà sáng lập Jay Pritzker, tất cả khách sạn và khu nghỉ dưỡng Park Hyatt là ngôi nhà thứ hai, đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất của những thượng khách vốn đã am hiểu về lối sống xa xỉ. Đó là nơi giao thoa của nghệ thuật và văn hóa bản địa, ẩm thực chất lượng, là nơi những thượng khách được tiếp đón theo cách thức dành riêng cho họ. Đó là triết lý “luxury is personal” mà hơn 40 khách sạn của Park Hyatt đang theo đuổi và phục vụ những bậc danh nhân, chính khách trên khắp thế giới.

Trải nghiệm tại Park Hyatt vượt qua những ranh giới thông thường của nghỉ dưỡng cao cấp, không dừng lại ở du thuyền hạng sang, bữa tối với nghệ thuật ẩm thực Michelin, không gian lưu trú tinh tế hay dịch vụ dành riêng cho từng khách hàng... Chuỗi khách sạn siêu sang này đã thiết lập nên quy chuẩn đề cao tính độc bản, khai mở những cảm xúc, trải nghiệm hiếm có cho chủ nhân thượng lưu.

Các chủ nhân sở hữu dinh thự Park Hyatt Phu Quoc Residences có thể chọn tham gia khoặc không tham gia vào chương trình hợp tác cho thuê. Với phương án đầu tiên, mỗi chủ nhân sẽ sở hữu 20 đêm nghỉ một năm tại Park Hyatt Phu Quoc Residences cùng với mức chia sẻ doanh thu từ việc cho thuê.

Sở hữu dinh thự đồng nghĩa trở thành thành viên của hạng thẻ Globalist và có cơ hội sử dụng quyền lợi cao nhất của khách hàng thân thiết World of Hyatt trong 2 năm. Việc sở hữu một trong 65 căn dinh thự biển Park Hyatt đầu tiên tại Đông Nam Á cũng là cách khẳng định địa vị và danh vọng, giúp các chủ nhân có đặc quyền gia nhập cộng đồng thượng lưu - nơi tập hợp nhiều danh nhân, chính khách hay những nghệ sĩ tài danh.

Giới siêu giàu thể hiện đam mê và quyền lực của mình bằng những bộ sưu tập độc bản, trong đó không thiếu sản phẩm BĐS đắt đỏ, quý hiếm. Đó có thể là những ngôi nhà mặt tiền hay căn hộ hạng sang ở thành phố lớn, các kinh đô văn hoá trên thế giới, hay biệt thự nghỉ dưỡng tại một vùng biển thơ mộng... Nhưng nếu là nhà đầu tư sành sỏi và am tường văn hóa, không thể bỏ qua Park Hyatt Phu Quoc Residences. Tại đây, những chủ nhân thượng lưu có thể tìm thấy một ngôi nhà thứ 2 giữa những tác phẩm nghệ thuật nổi danh và thiết kế ấn tượng đậm chất Park Hyatt.

Dự án được phát triển bởi BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group

Khám phá thêm tại: http://parkhyattphuquocresidences.com

Đơn vị phân phối MGV: 098 99999 01


các tin liên quan

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

11-04-2024

BIM LAND NĂM THỨ 2 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU – DIỄN ĐÀN BẤT ĐỘNG SẢN MÙA XUÂN

Xem chi tiết

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

11-04-2024

Phu Quoc Marina: Thiên đường nghỉ dưỡng, tổ chức đám cưới của giới ngôi sao, siêu giàu

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách