Tập đoàn IHG chính thức công bố kế hoạch khai trương Regent Phú Quốc

05-03-2022

Theo đó, dự kiến khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Regent đầu tiên tại Đông Nam Á sẽ chào đón du khách vào Quý 2/2022. Khu nghỉ dưỡng tòa lạc tại khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina là thành quả hợp tác giữa Công ty BĐS BIM Land và thương hiệu khách sạn siêu sang Regent. Ông Juan Losada, Tổng quản lý của Regent Phú Quốc, cho biết: “Với việc ra mắt khu nghỉ dưỡng sẽ đem đến một trải nghiệm Regent đích thực kết hợp giữa vẻ thanh bình trầm lắng, nét quyến rũ xa hoa và trí tưởng tượng bay bổng. Chúng tôi mong muốn thiết lập các chuẩn mực mới thông qua lòng hiếu khách đặc biệt của Việt Nam và những trải nghiệm vừa sang trọng vừa gần gũi, chân thành dành cho du khách”. 

Regent Phú Quốc được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của BLINK Design Group, với cảm hứng từ hệ sinh thái trù phú và khung cảnh bình yên của hòn đảo. Tất cả các biệt thự tại Regent Phú Quốc đều có tầm nhìn bao quát toàn cảnh bầu trời và mặt biển xanh như ngọc với hồ bơi vô cực riêng. Khu nghỉ dưỡng có nhiều lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi và gia đình, từ một phòng ngủ cho đến những siêu biệt thự bảy phòng ngủ, bao gồm biệt thự hồ bơi bãi biển với lối đi thẳng ra bãi cát trắng hoang sơ, biệt thự sky có hồ bơi trên khu Sky Wing với tầm nhìn toàn cảnh đại dương đẹp hút hồn và biệt thự lagoon có hồ bơi nhìn ra khung cảnh hồ nước trong xanh của khu nghỉ dưỡng.

Đến với Regent Phú Quốc, du khách được chào đón bằng những thiết kế mô phỏng nét tinh hoa kiến trúc cổ truyền Việt, qua hệ thống kết cấu giàn gỗ truyền thống, còn gọi là Bovi, được biến tấu thành những hoa văn tinh tế tìm thấy trên các bức bình phong, thảm và phụ kiện; và Gian Nhà - một phong cách kiến trúc khác của địa phương với các ngăn nhỏ và các khoảng sân xanh bên trong một ngôi nhà Việt truyền thống. Thiết kế Gian Nhà này làm lu mờ lằn ranh giữa khoảng không gian trong nhà và sân vườn, đem lại sự riêng tư, sang trọng đương đại mà vẫn mang hơi thở nét sinh hoạt của người Việt xưa.

Tại Regent Phú Quốc, sáu nhà hàng và quầy bar đẳng cấp thế giới được thiết kế để khai mở các giác quan, tôn vinh ẩm thực đẳng cấp thế giới và làm hài lòng mọi khẩu vị của thực khách. Trong số đó có Oku, nhà hàng kết hợp tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản và phong vị tinh tế của Pháp Salon de Boeuf; Rice Market, nhà hàng phục vụ suốt cả ngày với các món ăn thuần Việt và Trung Hoa; Ocean Club, nhà hàng, bar và lounge hướng biển mang phong cách Địa Trung Hải; Lobby Lounge, không gian thư giãn bên trong khu nghỉ dưỡng với nhiều lựa chọn thức ăn uống phục vụ suốt cả ngày theo sự biến chuyển của thời gian; Bar Jade, quầy bar mang phong cách speakeasy với những ly cocktail được pha chế theo yêu cầu; Fu Bar, quầy bar với hồ bơi tầng thượng phục vụ các loại cocktail làm từ rượu gin thượng hạng.   

Từ liệu pháp giác quan, công nghệ hiện đại đến trị liệu tinh thần, The Spa tại Regent Phú Quốc tái định nghĩa các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe bằng kỹ thuật cải tiến và các gói thiết kế được kiến tạo riêng. Du khách có thể tận hưởng hành trình chăm sóc sức khỏe được thiết kế riêng dưới sự hướng dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe toàn diện tại khu nghỉ dưỡng. 

 


các tin liên quan

Lagoon Residences - “Sống nghỉ dưỡng nơi Ốc đảo thiên đường” bên vịnh di sản

02-05-2024

Tựa như một “ốc đảo nhiệt đới thiên đường” ẩn mình giữa những tầng thiên nhiên tuyệt mỹ, Lagoon Residences thuộc Grand Bay Halong Villas là chốn an cư đem đến chuẩn mực sống “resort living” cho gia chủ.

Xem chi tiết

ICON40 - Món đầu tư sinh “lãi kép” bền vững.

23-04-2024

Bước sang quý II, với sự phục hồi của nền kinh tế vĩ mô và sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, dự án ICON40 Hạ Long đang thu hút các nhà đầu tư với điểm nhấn là loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thi công vượt trội.

Xem chi tiết

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

11-04-2024

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Xem chi tiết

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

11-04-2024

Siêu đám cưới Ấn Độ diễn ra ở InterContinental Phu Quoc Long Beach

Xem chi tiết

Tổng Quan

02

Tỷ USD

Tổng vốn đầu tư

12

Khách sạn & Resort

Gần 5000 phòng & 337 Villas được vận hành bởi các nhà quản lý nổi tiếng thế giới và các thương hiệu yêu thích tại việt nam

5,6

triệu m2

QUỸ ĐẤT

6.400

CĂN HỘ CHUNG CƯ & CHUNG CƯ CAO CẤP

GREEN BAY TOWER, SUNRISE APARTMENT, GREEN BAY PREMIUM, GREEN BAY GARDEN

05

ĐIỂM ĐẾN

HÀ NỘI, HẠ LONG, PHÚ QUỐC, NINH THUẬN, VIÊNG CHĂN - LÀO

2.500

NHÀ PHỐ & BIỆT THỰ

PHU QUOC WATERFRONT, PEARL VILLAS LITTLE VIETNAM, LOTUS RESIDENCES, PALM GARDEN SHOP VILLAS PHU QUOC, GRAND BAY HALONG VILLAS

07

THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ

PARK HYATT, REGENT, INTERCONTINENTAL, CITADINES, FRASER SUITES, CROWNE PLAZA, HOLIDAY INN

03

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

HALONG MARINE PLAZA, SYRENA SHOPPING CENTER, ROYAL SQUARE VIENTIANE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Xin vui lòng để lại địa chỉ email,

chúng tôi sẽ cập nhật tin tức của BimLand tới quý khách